Phong cách mix đồ layer với quần kaki nam Hàn Quốc đầy ma lực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/4/16, 620 Đọc

  1. Chỉ với cách mix đồ đơn giản layer với mẫu quần kaki nam Hàn Quốc sẽ đem lại vẻ đẹp đầy ma lực cho các chàng trai yêu thích kiểu quần này. Thiết kế ống côn ôm chân tạo sự khỏe khoắn, năng động và không kém phần nam tính cho bạn trẻ. Hay kiểu ống đứng giúp chàng tôn dáng và đem lại phong cách mạnh mẽ nam tính vốn có cho chàng.
    [​IMG]

    Cách mix những bộ trang phục theo kiểu layer luôn là “vũ khí” thực sự hiệu quả để khiến các chàng trở nên nổi bật, thu hút. Với quần kaki nam kiểu ống đứng bạn có thể kết hợp cùng áo thun trắng đơn giản, áo sơ mi không gài cúc bên ngoài hay một chiếc vest cùng tông màu với quần để tạo nên tổng thể bộ trang phục thật mê hoặc người xem.

    [​IMG]

    Hoặc một cách nữa là sử dụng quần kaki nam ống côn Hàn Quốc với kiểu ôm bo sát tôn lên vóc dáng đôi dài chân quyến rũ của bạn khi đi cùng các lọa trang phục trẻ trung khác như áo blazer phối cùng như sơ mi hay T-shirt...Bạn nên chọn đi kèm với những chiếc áo màu giản dị để có được độ hài hòa.

    [​IMG]

    Với vô vàng kiểu mix layer nhu mẫu trên đây hi vọng bạn sẽ có một bộ trang phục tuyệt đẹp với kiểu mix đồ thời trang với quần kaki nam Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn mê hoặc một cô nàng nào đó thì hãy bỏ túi một vào kiểu mix trên, đảm bảo bạn sẽ không phải hối tiếc đâu nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...