Phong cách cùng áo phông trơn tay cọc cổ lọ

    1. 79,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26592
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      43 hoa binh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/16, 570 Đọc

  1. Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo thun trơn tay cọc từ mẫu áo thun cổ tròn trẻ trung năng động đến áo thun cổ trụ sang trọng.

    - áo phông trơn tai ngắn được mùa dịp hè

    [​IMG]

    Áo thun trơn luôn là mặt hàng lý tưởng để diện đi chơi mỗi khi hè đến. Với kiểu áo trơn cổ tròn này, bạn tuy nó dễ dàng kết hới với nhiều loại cách ăn mặc khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho mình. ngày nay có những style cá tính với áo thun trơn cổ tròn mà có thể bạn chưa hề biết đến. Vậy thì hãy cùng Áo Thun Blak khám phá những style hot nhất hè 2016 này nhé. chất liệu áo nên lựa chọn là vải co giãn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nếu bạn có ý định may áo cổ tròn hãy lưu tâm đến vải có tỷ lệ % cotton cao, nếu là áo cổ bẻ thì vải cá sấu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất
    + Vải cotton: Là chất liệu may áo thun trơn nam phổ biến nhất ngày nay. chất liệu này Mặc dù được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể ưa chuộng để may hầu hết các loại cách ăn mặc. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì thích hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Tên của hai dòng vải này bắt nguồn từ cách thức dệt chứ không phải thành phần sợi hay loại sợi. Vải single kiểu dệt mắt nhỏ, mặt vải rất mịn còn vải lacose được dệt kiểu mắt to hơn, thường là hình lục giác và trông rất giống mắt con cá sấu.
    + Vải PE: Thành phần 100 % nilon. Vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông, tuy nhiên vải thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu, vải ít bị co khi ưa thích giá thành rẻ nên được được sử dụng nhiều. +Ưu điểm của loại vải này là: Mình vải cứng đẹp bắt mắt không bị nhăn nhúm sau khi giặt.Lên sản phẩm áo thun cổ trụ rất đẹp.

    [​IMG]

    - Mua áo thun trơn tai ngắn ở đâu giá rẻ

    Việc may áo thun trơn nam công ty tưởng chừng giản đơn nhưng khi bắt tay vào thực hiện bạn sẽ phải gặp khá nhiều rắc rồi. Đó là ở việc chọn kiểu áo, màu áo, hình in áo và quan yếu là lựa chọn được một shop may uy tín Mặc dù tin tưởng. Khi may áo thun trơn nam cổ tròn bạn cần lựa chọn việc thiêt kế mẫu mã để làm sao khá nổi bật được bản sắc và đặc trưng riêng nhóm mình.
    Để hiểu rõ hơn cách chọn và đặt may áo thun trơn cổ tròn, các bạn có thể liên lạc với Áo Thun Blak hỗ trợ nhé. Áo thun Blak - Cơ sở sản xuất - nhà cung cấp dịch vụ áo thun chuyên nghiệp
    liên hệ đặt áo: Mr Thiện - 0903 100494 - 08.62.789.666
    mail: [email protected]
    Cơ sở may: 43/20 Hòa Bình, p. Tân Thới Hòa, q. Tân Phú, TP HCM
     
    ngoctho12

    ngoctho12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...