Phong cách cầu thang trong bố trí phong thuỷ

    1. 1,111,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/17, 1,527 Đọc

  1. Phong thủy là y.Tố cấp thiết và cần thiết trong mọi cơ cấu. Đối với bậc thang cũng vậy, khi decor trang hoàng thiết kế cần nghiên cứu và trang hoàng để thuận theo nguyên tắc phong thủy, mang lại may mắn và sức khỏe cho chủ nhà. Xem thêm sofa văng giá rẻ hà nội

    [​IMG]

    Bố trí thang gác phù hợp với phong thủy mang lại may mắn và tiện lợi cho chủ nhân.

    Đa số mọi người nghĩ cầu thang không phải là y.Tố chính của không gian nên tuyệt giao bỏ quá, Tuy vậy chúng lại tác động trực sau đó cuộc sống của chủ nhà. Ngay sau đây là một vài quy tắc căn bản về thang gác cần lưu ý trong thiết kế nội thất nhà đẹp. Xem thêm noi that ghe sofa phong khach

    [​IMG]

    Đặt thang gác nên ngay cạnh trái hặc phải của căn hộ, tránh đặt trực diện của không gian.

    • thang gác không nên đặt tại địa điểm trưc xung với cửa chính, vì chúng sẽ làm sinh khí bị đẩy hết ra khỏi nhà. Thường những cơ cấu nhà này khiến chủ nhà khó tích tụ tài phúc. Nếu không may nhà của bạn như thếm hãy hóa giải bằng cách đặt một tấm bình phong để che chắn hoặc đặt gương phản chiếu, chậu cây tại cầu thang, chuông gió trước cửa nhà.
    [​IMG]

    thang gác quấn quýt đẹp tuy thế trong phong thủy chúng chẳng phải là điều tốt.

    • so với cầu thang dạng xoắn xuýt ốc , hình dáng của chúng khá đẹp Tuy vậy lại dễ gây rối loạn khí trường, ức chế dòng chảy vòng vo, thế nên decor bài trí không nên áp dụng kiểu thang gác xoắn xuýt ốc.
    • cầu thang không đặt giữa nhà, chỉ nên đặt kế bên phải hoặc bên trái của tòa nhà và cửa chính. Vì điều này vô tình vì dễ gây tai họa, rạn nứt tình cảm trong gia đình.
    • thang gác phải có đủ ánh sáng, bởi đều này sẽ giúp lôi cuốn nhiều năng lượng sống dẫn lên các tầng. Nếu cầu thang nhà hẹp, bạn có thể treo một tấm gương lớn để tạo chiều rộng ảo với ánh sáng nhiều.
    [​IMG]

    Số bậc thang rất cấp thiết, đếm và chọn bậc thang để tránh xui xẻo, bệnh tật.

    • Số bậc cầu thang cũng rất quan trọng, việc đếm và chọn bậc cầu thang nhằm tránh gặp phải bệnh tật, xúi quẩy, không những thế chúng còn ảnh hướng đến nhịp tim, sức khỏe. Số bậc thang theo chu trình tuần tự theo “sinh, lão, bệnh, tử”. Thành ra khi xây dựng thang gác, hãy đếm số bậc rơi vào bậc “sinh”, tính cả chiếu nghi.
    Xem thêm bàn trà sofa nhập khẩu
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...