Phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73458
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      507/01 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/18, 2,524 Đọc

  1. “Thời trang” là hai từ luôn được nhắc đến đối với các tín đồ giới trẻ hiện nay. Làm thế nào để tạo cho mình một style “không đụng hàng” mà lại nổi bật trong đám đông là một vấn đề mà các cô cậu quan tâm nhất. Từ mái tóc, cách trang điểm, guu thời trang,… sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau mà vẫn không làm mất đi vẻ sành điệu của họ. Sau đây chúng ta cũng điểm qua một số mẫu hót nhất trong mùa hè này nhé!

    [​IMG]


    1. Khăn turban :

    Cứ mỗi dịp hè về thì khăn turban lại không ngừng hết “hot”. Các tín đồ mê mẫn thời trang hàn quốc qua các bộ phim điện ảnh dài tập ai lại không biết đến loại khăn này. Khăn turban là một dải khăn nhỏ nhắn đủ mọi chất liệu và màu sắc khác nhau. Từ một cô nàng có cá tính mạnh mẽ “bùm” một cái khi quấn chiếc khăn này lên sẽ trở thành một tiểu thư vừa duyên dáng, vừa ngây thơ như trong truyện cổ tích vậy. Khăn có nhiều kiểu biến hóa khác nhau nên các mỹ nữ có thể dùng để đội đầu hay băng đô dạng khăn buộc cũng đều tạo cho mình một chất riêng.

    Các phái đẹp có thể tham khảo một số cách quấn khăn turban của page mình nhé!

    - Cách 1: Các bạn chuẩn bị cho mình một chiếc khăn turban dạng tròn

    B1: Lồng tay vào trong và kéo căng khăn ra

    B2: Vắt chéo khăn lại

    B3: Tiếp tục vắt chéo một lần nữa

    B4: Tóm 2 đầu lại với nhau

    B5: Cuối cùng các bạn giữ gọn phần tóc và mang từ trên xuống dưới đầu( có thể hất phần tóc ra sau hoăc giữ nguyên vẫn được, nó sẽ không làm mất đi phần trẻ trung của các bạn đâu)

    - Cách 2:

    B1: Trải rộng chiếc khăn turban ra sau đó gấp chéo lại( hình tam giác)

    B2: Lại tiếp tục gấp chéo lại cho đến khi thành một sợi vải dài

    B3: Để sau gấy và cho phần tóc ra sau chiếc khăn, căn đúng vị trí giữa đầu

    B3: Cầm 2 dải vắt chéo 2 lần ở giữa đầu

    B4: Luồn 2 dây ra đằng sau và buộc chặt lại, nhớ nhét phần thừa vào bên trong là xong.

    2. Áo trễ vai:

    Trẻ trung, năng động mà còn quyến rủ nữa thì chắc chắn các chàng trai soái ca sẽ không ngừng liếc mắt dõi theo từng bước đi của chúng ta. Đó là những chiếc áo trễ vai mang phong cách gợi cảm đang rất thu hút các tín đồ giới trẻ ngày nay. Với đa dạng chất liệu như cotton, voan hay vải linen sẽ dễ dàng tôn lên bờ vai thon gọn của người phụ nữ trong những bữa tiệc dã ngoại cùng bạn bè hoặc là những bữa tiệc dưới ánh nến lung linh cùng bạn trai. Áo này nếu kết hợp cùng chân váy và đôi giày cao gót thì sẽ không bao giờ ngừng mất đi vẻ trẻ trung trung, điệu đà trong con người bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn trở thành một cô nàng cá tính thì có thể kết hợp nó với quần short và đôi giày sneaker.

    3. Giày sneaker:

    Sneaker đang là một trong những loại giày hot nhất tại mùa hè này. Với một thương hiệu trẻ trung và năng động, sneaker đang là một set đồ không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt sneaker là một trong những phụ kiện thời trang rất được lòng các bạn trẻ trong thế giới streetwear. Đa dạng về mẫu mã từ nhũng boots cao mang phong cách thời thượng cho đến những boots thấp năng động nhưng không kém phần dễ thương. Sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu khi giới trẻ bước ra đường, nó tạo cho họ một style nhẹ nhàng và rất dễ phối hợp với những trang phục dù độc đáo tới đâu. Speed Trainer, Nike Cortez , Fila Disruptor II hay Puma P698 đây đang là các mẫu sneaker đang được bán chạy nhất tại mùa hè này bởi những tính năng đơn giản và đậm chất châu Âu nhất khi các tín đồ cho vào style riêng của mình.

    Chọn cho mình một Style hợp lý vừa đậm chất riêng lại không mất đi vẻ năng động tươi trẻ là một điều rất quan trọng . Hãy cùng là một tín đồ vừa thời trang lại mà lại mang thời thượng nhé!
     
    minhtu89

    minhtu89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sneaker
    Chia sẻ trang này
Đang tải...