Phối đồ với 3 mẫu túi xách nam sành điệu

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67905
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://www.tuixachnam.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/18, 688 Đọc

  1. Bạn là người có niềm đam mê về thời trang, bạn yêu cái đẹp? Hay bạn là chàng trai có cá tính mạnh mẽ. Bạn đang tìm kiếm một phong cách mix đồ với túi xách nam độc lạ? Hãy cùng tuixachnam.vn tìm hiểu về cách Phối đồ với 3 mẫu túi xách nam sành điệu mà chúng tôi giới thiệu bạn dưới đây. Tham khảo ngay để tìm ra cho mình phong cách mix đồ độc đáo nhé!

    Phối đồ với balo

    Hầu hết các chàng trai đều nghĩ rằng balo chỉ dành riêng cho các cô cậu học sinh dùng để đựng sách vở để đi học hay đi du lịch thì bạn đã nhầm. Phong cách thời trang không chỉ dành riêng ai, bởi dưới tay của các nhà thiết kế thì balo có thể trở thành một item thời trang nâng tầm street style của giới trẻ.

    Với những chàng trai trẻ tuổi bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục năng động như: áo phông trắng, quần short đen và khoác trên lưng một chiếc balo màu đỏ có họa tiết bụi bặm một chút. Điều này sẽ giúp cho phong cách của bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.

    [​IMG]
    Phối đồ với túi tote

    Túi tote là một trong những item thu hút được rất nhiều giới trẻ từ nam giới đến nữ giới. Bạn có thể đựng được rất nhiều đồ trong đó từ tập tài liệu, sổ sách đến chiếc ipad nhỏ bé. Với kiểu túi này bạn có thể kết hợp với một cây kẻ caro gồm: áo sơ mi cộc tay và một chiếc quần short trên gối kẻ caro đi kèm với một chiếc túi tote bằng vải màu nâu, một chiếc mũ phớt demin màu đen để tạo nên phong cách thời trang đường phố năng động và cá tính.

    [​IMG]
    Với các chàng trai công sở yêu thích phong cách sang trọng bạn có thể phối túi tote da bò với bộ suit lịch lãm.

    Phối đồ với túi xách nam đeo chéo

    Ngược với hai loại túi trên chiếc túi đeo chéo lại khá nhỏ gọn. Vừa đủ để bạn có thể đựng một chiếc ipad, điện thoại và một số giấy tờ cần thiết. Đây là kiểu túi xách có nhiều chất liệu đa dạng như vải; da, vải dù… Tuy nhiên, túi xách da đeo chéo lại được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng bởi tính bền đẹp và nó có thể mang đến cho họ phong cách lịch lãm và cá tính hơn.

    [​IMG]

    Bạn có thể phối túi xách đeo chéo với một chiếc áo thun dài tay màu trắng, quần short ngang gối màu đen, đi đôi giày thể thao màu đen tím, một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng quá hợp gu. Với stye này bạn có thể đi dạo phố; đi chơi cùng bạn bè…Hoặc bạn có thể biến mình thành một quý ông lịch lãm với một chiếc áo dạ dáng dài màu đen; quần thô màu đen, một đôi giày da lộn màu đen đeo một chiếc túi xách nam đeo chéo để tạo nên phong cách sang trọn và lịch lãm cho mùa đông.

    Nguồn: tuixachnam.vn - Mua túi xách nam hàng hiệu
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...