Phở chiên ở 206 Khâm Thiên

    1. 123 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22838
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhà hàng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 838 Đọc

  1. từ miếng bánh phở lớn và trắng mềm ban sơ, đầu bếp sẽ cắt thành những miếng vuông chừng khoảng nửa bàn tay. Sau chậm tiến độ, Tổng hợp các địa điểm Hàn quốc tại Hà Nội bánh được chiên sơ qua cho vàng đều, và lúc có khách gọi, bánh sẽ được rán giòn và tương đối cháy cạnh thơm nức.

    khi cho ra đĩa, phở cừu sẽ như các cái bánh pizza nhỏ, mang vị thơm của bánh, ăn vào cảm thấy giòn tan ở lớp ngoài, và mềm dai ở lớp bánh bên trong. Phở sẽ ăn kèm mang nước sốt thịt bò sốt dẻo. Nước sốt đặc sánh, gồm giết bò, hành tây, cà rốt và tim cật, bầu dục (nếu bạn gọi suất đầy đủ). Bạn với thể thêm một tí dấm, dưa góp, su hào ngâm và rau sống vào bát nước sốt để thêm khẩu vị ưa chuộng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    7. Lòng nướng phường Gầm Cầu

    cộng sở hữu Mã Mây, thị trấn Gầm Cầu (Hà Nội) là điểm hẹn thân thuộc của bạn trẻ mỗi lúc nhớ món nướng. Tổng hợp các địa điểm Đi với gia đình tại Hà Nội
    Ở đây với hơi phong phú các loại vật liệu như lòng, bao tử, tràng, cổ hũ, bò, nầm... Để tạo chút khác biệt, nhà hàng thường tẩm mật ong trước lúc nướng nên ăn cũng thấy lạ lạ.

    Lòng nướng chấm sở hữu tương ớt pha loãng. các miếng lòng, dạ dày sần sật, giòn giòn với thêm vị cay cay, ăn cũng hay hay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    8. Sữa chua mít vàng anh 22 Bà Triệu

    Nằm ở số nhà 22 thị trấn Bà Triệu, đoạn sắp ngã tư Hàng Khay - Tràng Thi rẽ xuống, quán sữa chua mít nhỏ xíu vàng anh nằm ngay trên hè phố. Tổng hợp các địa điểm Đi với người yêu tại Hà Nội Chỉ với 1 tủ kính thuần tuý, quán lúc nào cũng đông kín khách ngồi khoảng 20 dòng ghế.

    Ở đây có phổ quát những món cốt yếu chế biến từ sữa chua như chè sữa chua, sữa chua hoa quả, sữa chua trân châu thạch, sữa chua gạo cẩm, đặc trưng là sữa chua mít.

    [​IMG]
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...