Phim trường chụp ảnh và hướng đầu tư sau mùa dịch Covid19

    1. 160 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89517
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/6/20, 516 Đọc

  1. Nếu như bạn đang lo lắng các ngành công nghiệp hiện nay tại Việt Nam đang bị "ĐÓNG BĂNG" do mùa dịch Covid19 vừa qua ? Thì bạn đừng vội lo lắng nhé, vì GOADESIGN sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp các nhà đầu tư có thể xoay vòng đầu vốn của mình?

    Và các nhà đầu tư đang lo lắng không biết sẽ đầu tư vào đâu sau mùa dịch thì GOADESIGN khuyên bạn nên bắt tay vào một Studio Phim Trường Chụp Ảnh chuyên nghiệp

    Nắm bắt được tâm lí muốn đi du dịch sau mùa dịch....nhưng không "DÁM" đi xa và củng không thể đi nước ngoài. Thì các đị điểm du lịch sinh thái, hoang sơ tại Việt Nam đang là một nơi lý tưởng để các khách hàng tìm đến.....Và nếu không thể đi quá xa khỏi thành phó thì còn gì bằng một "Phim Trường Chụp Ảnh" được thiết kế với nhiều concept mới lạ , độc đáo và chân thât, thì GOADESIGN tin chắc PTCA của bạn sẽ là một nguồn sáng để mọi người tim đến và tham quan chụp ảnh trong các dịp cuối tuần hoặc dịp "HÈ 2020" này.

    Vậy làm sao để có một PTCA chuyên nghiệp, hội đủ những yếu tố cần thiết ????

    Bạn mới bắt đầu từ đâu ở lĩnh vực này ? và bạn vẫn chưa thật sự am hiểu về "PTCA" là gì chỉ?
    Đừng lo nhé, Công ty thiết kế và thi công GOADESIGN với 11 năm kinh nghiệm đầu tư phim trường chụp ảnh xin phép được mách nhỏ cho các nhà đầu tư về ngành nghề hấp dẫn này.

    Trước khi mùa dịch xảy ra thì thị trường đầu tư kinh doanh PHIM TRƯỜNG CHỤP ẢNH đã sôi động,và hấp dẫn với nhìều nhà đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN với sự cạnh tranh không ngừng, nhưng tiềm năng phát triển vẫn rất cao trong tương lại. Việc thiết kế phim trường độc đáo trong từng chi tiết, khác biệt trong từng thiết kế, lồng ghép các "thắng cảnh" về một khu vực quả thật rất công phu, đòi hỏi nhà thiết kế phim trường phải có chuyên môn cao, có óc sáng tạo, bắt kịp các xu hướng mới. Các cảnh quan phải được sắp xếp hợp lý, tối ưu diện tích, kết hợp màu sắc và hệ thống chiếu sáng hài hòa để có những góc ảnh ấn tượng, lãng mạng, nhưng gần gũi và tự nhiên nhất. Vì thế, khi chúng ta bắt tay vào xây dựng phim trường thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu, thị hiếu, các xu hướng hiện tại và tương lai. Từ đó, chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường đầu tư, đó cũng là điểm tựa để ta lên ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp, khác biệt, mang phong cách riêng. Để đạt được điều đó, nhà đầu tư cần chọn cho mình đơn vị thiết kế, thi công uy tín, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tạo nên công trình chất lượng, đảm bảo tính hiệu quả và hơn hết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mà chưa có phim trường nào làm trước kia, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho phim trường của bạn.

    --------------------------
    Thông Tin Liên Hệ :

    GOADESIGN - Kiến Tạo Không Gian Việt

    Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng

    MST : 0305970450

    Hotline : 0902 548 399 & 088 854 83 99

    Website : Goadesign.vn - MuiTenVangvn.com - ThietKeKhuVuiChoi.vn

    Email : [email protected] - [email protected]

    Văn Phòng Đại Diện : 158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh

    Xưởng Sản Xuất : Nhị Bình 4 ,Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...