Phim cách nhiệt nhà kính - tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30261
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 641 Đọc

  1. Phim cách nhiệt nhà kính - tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình
    [​IMG]

    Nắng nóng là nguyên nhân kiến nồng độ ô zôn và một số chất ô nhiễm trong không khí tăng cao. Tăng nguy cơ các bệnh về tai biến mạch máu não, tăng huyệt áp, nhồi máu cơ tim thậm chí là đột tử.

    Tia tử ngoại của mặt trời chiếu tới da là nguyên nhân ung thư da. Tình trạng sai nắng, mất sức, chuột rút có thể xảy ra do thời tiết nóng.

    [​IMG]

    Thời tiết nóng bức, nhu cầu sử dụng điện tăng cao có thể dẫn đến tình trạng mất điện mất nước điều này ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày.

    Cách nào để hạn chế sự ảnh hưởng của nắng nóng đến đời sống sinh hoạt của gia đình đây?
    [​IMG]

    Một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người sự dụng để hạn chế bớt ảnh hưởng của cái nóng hoạt động sinh hoạt trong gia đình đó chính là sử dụng Phim cách nhiệt nhà kính - tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

    Phim cách nhiệt nhà kính có khả năng cản tới 70% nhiệt lượng tỏa ra từ mặt trời xuyên qua kính tới ngôi nhà của bạn, loại bỏ được tới 99% tia sáng có hại cho da, tăng độ cường lực cho kính an toàn hơn cho gia đình bạn. Phim cách nhiệt nhà kính loại bỏ nỗi lo ung thư da dó ánh nắng mặt trời chiếu vào, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình an tâm sinh hoạt.

    Sử dụng Phim cách nhiệt nhà kính - tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bởi vì phim vừa có tác dụng cản nhiệt từ bên ngoài vừa có tác dụng ngăn không cho nhiệt trong gia đình tán ra bên ngoài môi trường, điều này giúp điều hòa bật trong gia đình bạn không phải hoạt động hết công suất trong những ngày nắng nóng cũng hoạt động làm nóng trong mùa đông của điều hòa.

    Ngoài ra, sử dụng phim nhà kính còn có tác dụng chống chói mắt, tăng tính thẩm mỹ, chống ồn và tạo không gian riêng cho gia đình bạn sinh hoạt quây quần bên nhau.

    Xem thêm:

    Cấu tạo của phim cách nhiệt nhà kính

    Spectrumx - phim cách nhiệt chất lượng cao
     
    annoithat

    annoithat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...