Phim cách nhiệt nhà kính lựa chọn thông minh cho mùa hè cũng như mùa đông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30138
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/16, 601 Đọc

  1. Phim cách nhiệt nhà kính lựa chọn thông minh cho mùa hè cũng như mùa đông
    Có lẽ với nhiều người, Công dụng của phim cách nhiệt nhà kính trong mùa hè không còn quá xa lạ. Vậy mùa đông thì sao? Phim cách nhiệt nhà kính có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu tại sao Phim cách nhiệt nhà kính lựa chọn thông minh cho mùa hè cũng như mùa đông.

    Mùa hè

    [​IMG]

    Tác dụng tiêu biểu của phim cách nhiệt trong mùa hè:

    • Giảm ảnh hưởng của cái nóng oi ả trong mùa hè thông qua việc cản nhiệt lượng hấp thụ vào ngôi nhà hay ô tô của bạn đúng như cái tên của nó_Phim cách nhiệt nhà kính.
    • Cản tới 99% tia cực tím nguyên nhân gây ra ung thư, nám, sạm da. Tấm lá chắn bảo vệ cho con người khỏi những tia sáng có hại cho mặt trời.
    • Giảm ồn, giữ không gian riêng cho bạn và gia đình.
    • Chống chói, chống lóa cho mắt khi nhìn qua kính.
    Thế còn mùa đông thì sao, Dán phim cách nhiệt nhà kính mùa động có tác dụng gì?

    Thứ nhất: Bảo vệ sức khỏe, cụ thể là làn da của bạn và gia đình. Đừng tưởng rằng trời không nắng có nghĩa là không bị sạm, không có khả năng gây ung thư da. Mùa đông, ánh nắng mặt trời được mây che bớt lại nhưng những đám mây này không có khả năng cán tia cực tím nguyên nhân gây nên sạm và ung thư da. Làn da của bạn vẫn sẽ bị nguy hại trong thời tiết mùa đông.

    Thứ hai: Tiết kiệm cho gia đình bạn. Thời tiết lạnh, Bạn bật điều hòa ở chế độ nóng, nhiệt độ trong phòng và ngoài trời có thể chênh lệch tới 5 độ. Khi đó điện năng tiêu thụ sẽ rất lớn. Sử dụng phim cách nhiệt nhà kính giúp giữ lại lượng nhiệt, cho gia đình ấp áp, tiết kiệm hơn.

    Ngoài những điều kể trên phim cách nhiệt nhà kính lựa chọn thông minh còn có những tác dụng mà không chỉ mùa đông và mùa hè mà suốt 4 mùa của năm đều cần thiết. Hãy cùng xem nhé:

    [​IMG]

    • Bảo vệ, tăng cường lực cho kính, các mảnh vỡ của kính không bị văng ra khi xảy ra va chạm, chấn động, an toàn hơn cho con người.
    • Tăng tính thẩm mỹ, làm đẹp hơn cho không gian kính của gia đình, hiện nay trên thị trường phim cách nhiệt của nhiều nhà sản xuất từ Mỹ, Hàn Quốc có nhiều sản phẩm, màu sắc để cho bạn lựa chọn để bạn và gia đình lựa chọn phù hợp với nội thất trong nhà, xe và nhu cầu của gia chủ.
    Còn điều gì hữu ích của phim cách nhiệt nhà kính mà tôi bỏ sót không?

    Bổ sung phía dưới cho tôi nhé!

    Xem thêm:

    • Phim cách nhiệt nhà kính – vật liệu chống nóng hiệu quả
    • Lưu ý khi dán phim cách nhiệt nhà kính
     
    annoithat

    annoithat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...