Phiên bản mới của Ford Explorer nội thất có gì đặc biệt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113030
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/22, 245 Đọc

  1. Phiên bản mới của Ford Explorer nội thất có gì đặc biệt?
    Ford Explorer là chiếc SUV 7 chỗ bán chạy đến từ hãng xe Mỹ nhờ ngoại hình sang trọng, động cơ vận hành mạnh mẽ và hệ thống công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc.

    Trong bài viết này, hãy cùng Phú Mỹ Ford khám phá xem phiên bản mới Ford Explorer nội thất có gì đặc biệt và được nâng cấp so với phiên bản cũ nhé.

    [​IMG]

    Ngoại hình của mẫu xe Ford Explorer 2022

    Khi lần đầu bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được chiếc Ford Explorer nội thất trông thực sự gọn gàng và cao cấp. Trên hết, thương hiệu của Mỹ đã chứng minh đây là một chiếc xe tuyệt vời dành cho gia đình.

    Cách bố trí bảng điều khiển hoàn toàn mới làm nổi bật màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi. Màn hình này sử dụng kính điện dung, tương đương với những gì người dùng quen thuộc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đáng chú ý, bố cục trực quan hơn của SYNC Gen 3 giúp dễ dàng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

    [​IMG]

    Ford Explorer nội thất gọn gàng và cao cấp sau khi được đổi mới hoàn toàn

    Trên bệ điều khiển có sẵn một đế sạc không dây cho phép khách hàng sạc lại các thiết bị di động tương thích và tối đa bốn cổng USB, bao gồm cả ổ cắm type C mới để sạc các thiết bị di động thế hệ mới. Ngoài ra là 3 ổ cắm 12V và 1 ổ cắm 110V. Đối với những người yêu âm nhạc, Explorer cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp B&O 12 loa chất lượng cao.

    Cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 6.5 inch tiêu chuẩn, bên trên hiển thị các thông tin quan trọng của xe như đồng hồ đo tốc độ hay đồng hồ đo mức nhiên liệu. Đặc biệt, bạn có thể tự tinh giản thông tin lái xe mà bạn cần để chỉ tập trung theo dõi những thông tin quan trọng mà thôi.

    [​IMG]

    Ford Explorer nội thất sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 6.5 inch

    Các tiện nghi khác của xe bao gồm: cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, gương chiếu hậu bên trong tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày và đêm, nút bấm khởi động điện…

    [​IMG]

    Ford Explorer nội thất được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama

    Sự thoải mái ở hàng ghế phía trước được đánh giá cao với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng. Nhưng nó lại thiếu điều chỉnh độ cao ở phía trước của đệm dưới. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn ngồi cao hơn, ghế sẽ xoay lên trên, tạo cảm giác như bạn bị đẩy về phía trước.

    Hàng ghế thứ hai có cơ chế mới cho phép dễ dàng ra vào hàng ghế thứ ba chỉ bằng một tay. Trên thực tế, hàng ghế thứ hai thậm chí có thể được di chuyển bởi một đứa trẻ nhờ thanh trượt điện của nó.

    [​IMG]

    Hàng ghế thứ ba vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ

    Người lớn sẽ thấy chỗ để chân ở hàng ghế thứ ba hơi chật chội. Điều này là phổ biến ở những chiếc SUV 7 chỗ cùng phân khúc với Explorer. Tuy nhiên, sự thoải mái ở hàng ghế thứ hai là hàng đầu với khả năng tịnh tiến trước/sau, lưng ghế có ngả, khoảng không trên đầu thoải mái và quyền truy cập và hệ thống điều khiển điều hòa.
    Xem them : https://dailyphumyford.com.vn/phien-ban-moi-cua-ford-explorer-noi-that-co-gi-dac-biet-189/
     
    nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...