Phiên Bản Đồng Hồ Tự Động Seiko Prospex Marinemaster SBDX001

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11626
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      160 Âu Cơ - P9 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/10/15, 3,437 Đọc

  1. Đồng hồ Seiko Prospex Marinemaster không dễ bị nhầm lẫn với bất kỳ dòng đồng hồ nào khác của Seiko. Chuyển động của mẫu đồng hồ này là Kinetic Direct Drive hoặc Spring Drive.

    [​IMG]
    Đồng hồ Seiko Prospex Marinemaster SBDX001

    Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ nữ của Casio tại đây: Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Chính Hãng - Tôn Vinh Vẻ Đẹp Phụ Nữ Hiện Đại

    Trong những năm gần đây, Nhật Bản luôn tạo ra những chiếc đồng hồ lặn nổi bật trên toàn thế giới và trong đó có Seiko. Danh tiếng không nổi bật như các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhưng đồng hồ Nhật Bản lại nổi bật bởi sự bền bỉ. Một số dòng đồng hồ lặn nổi tiếng của Seiko có thể kể đến nhưu Samurai hoặc Monster. Hiện nay có ít nhất 6 loại dòng đồng hồ khác nhau dành cho đồng hồ lặn tại Nhật Bản như: quartz, Eco-Drive, Kinetic, Kinetic Direct Drive, Spring Drive và Automatic. Nhật Bản là nước duy nhất tại Châu Á bên cạnh Đức và Thụy Sĩ có thể thiết kế và sản xuất cơ khí chuyển động chất lượng đáng tin cậy về bất kỳ quy mô lớn.

    Bên trong chiếc đồng hồ Seiko Marinemaster là một trong những bộ máy tự động tốt nhất của Seiko. Bộ máy 8L35 tự động với 26 chi tiết, năng lượng dự trữ hơn 50 giờ. Độ chính xác dễ dàng phù hợp với mức chronometer chứng nhận, và thường vượt quá chúng. Ví dụ một chronometer trung bình là chính xác để trong vòng 6 giây mỗi ngày, trong khi Seiko 8L35 là chính xác để trong vòng 10-15 giây một tháng. Khá tốt đẹp cho thạch anh điên Nhật Bản.

    Seiko SBDX001 là chiếc đồng hồ Marinemaster ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Seiko không bao giờ được biết đến là một trong những hiệu với thiết kế thẩm mỹ, nhưng không vì vậy mà chiếc đồng hồ Seiko Marinemaster này không có sư “khéo léo” trong đó. Đồng hồ này cũng giúp bạn rất nhiều trong những chuyến đi du lịch.

    [​IMG]
    Khóa dây của đồng hồ

    Seiko đồng hồ luôn thích chức năng hơn hình thức, nhưng một phong cách đã phát triển thêm giờ. Một trong những yếu tố là vị trí 4:00 của chiếc vương miện, cũng như các chỉ số số lượng lớn và không vô nghĩa bezel. Bên trong khuôn mặt bạn sẽ nhận thấy một chương ring dốc với vết phút increment mà làm cho chiếc đồng hồ dễ đọc, và xảy ra thêm một đẹp 3-D nhìn vào đồng hồ. Hơn nữa, các Luminant giàu trên khuôn mặt và bàn tay là một cộng sáng như đã thấy trong đoạn video trên.

    Giá bán lẻ của chiếc đồng hồ này vào khoảng 2000 USD, đây có thể nói là mức giá vừa phải nếu xét ở tất cả các điểm nổi bật của đồng hồ. Khả năng chống nước của đồng hồ lên đến 300m, với tính năng này bạn có thể tự do bơi lặn hay tham hiểm ở Đại Dương. Đồng hồ nặng khoảng 200 gram và đường kính bề mặt số của đồng hồ là 44mm. Bạn cũng có thể lựa chọn dây đeo bằng cao su để giảm trọng lượng của đồng hồ xuống. Những mẫu đồng hồ nam Seiko giá tốt nhất: http://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

    Đồng hồ Seiko Prospex Marinemaster là sự bộ sung cực kỳ hợp lý cho bộ sưu tập đồng hồ nam đẹp nhất của bạn và sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đồng hồ lặn đến từ Nhật Bản.

    [​IMG]
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...