phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hiệu quả và an toàn ở TP.HCM

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75333
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/1/19, 555 Đọc

  1. Giãn rộng là điều mà “cô bé” không thể tránh khỏi sau khi “vượt cạn”. Không chỉ vậy, lão hóa cũng sẽ góp phần làm các cơ vùng kín chảy nhão, mất khả năng tự co giãn, khít chặt khi quan hệ. Vì những lý do này, ngày càng đông chị em rủ nhau phẫu thuật thu nhỏ vùng kín nhằm níu kéo thanh xuân cho “cô bé”. Nhưng các nàng đã biết rõ về những phương pháp này chưa? Nếu chưa Eva hãy tham khảo trong bài viết sau nhé!

    [​IMG]


    Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hiệu quả bằng cách may tầng sinh mônCách làm hẹp vùng kín trực tiếp và truyền thống nhất là may tầng sinh môn. Khi chọn phương pháp phẫu thuật thu gọn vùng kín này. Chị em sẽ trải qua một ca tiểu phẫu khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành may thu nhỏ vùng kín. Đồng thời cắt gọn môi bé nếu các nàng có yêu cầu.Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng dao kéo có thể mang lại sự se khít và thon gọn cho “cô bé”. Nhưng chị em sẽ phải chú ý vài điều sau khi thực hiện cách làm vùng kín nhỏ lại này.

    [​IMG]

    Phẫu thuật vùng kín có thể mang lại sự se khít và thon gọn cho “cô bé”Eva cần kiêng những món ăn làm chậm quá trình hồi phục vết thương và gây sẹo lồi. Cụ thể như thịt bò, gà, hải sản, nếp, rau muống,… Đồng thời lúc này, việc vệ sinh vùng kín cũng cần chú ý, rửa sạch nhưng không tác động mạnh làm rách vết may hay bục chỉ.

    [​IMG]

    Chị em sẽ phải “tạm biệt” một số món khoái khẩuNgoài ra, khi lựa chọn phẫu thuật thu nhỏ vùng kín truyền thống. Chị em cũng cần tìm hiểu thật kỹ về nơi thực hiện và bác sĩ. Vì đây là phương pháp phụ thuộc vào sự “mát tay”. Nếu người phẫu thuật có tay nghề không ổn định sẽ dễ cắt, may lệch. Làm “cô bé” mất cân đối, không thẩm mỹ.

    Công nghệ phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng Laser mang lại hiệu quả ngay lập tứcNgoài phẫu thuật thu nhỏ vùng kín truyền thống. Công nghệ Laser Petit Lady Action II cũng là một phương pháp thẩm mỹ “cô bé” hiệu quả. Nhưng với ứng dụng của kỹ thuật hiện đại, phương pháp này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội.

    [​IMG]

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II mang nhiều ưu điểm hơn những phương pháp khácChỉ cần 15 phút tác động ánh sáng quang nhiệt vào các mô vùng kín. Công nghệ Laser sẽ giúp “tiểu Eva” đánh bay hắc tố, tổng hợp Collagen và thu nhỏ tế bào. Từ đó giúp “tam giác mật” lấy lại nét hồng hào tươi trẻ và se khít toàn diện.Ngoài ra, phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Laser còn giúp quá trình làm đẹp của chị em vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng. Sau trị liệu, Eva chẳng cần phải ghi nhớ những lưu ý rắc rối, phiền hà. Các nàng chỉ cần tạm ngừng yêu 1 ngày ngắn ngủi. Sau đó, những giây phút “yêu đương” nồng cháy sẽ sớm qua lại và còn thăng hoa hơn xưa.

    Nguồn : phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hiệu quả và toàn ở TP.HCM
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...