Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 698 Đọc

  1. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ với nhu cầu làm đẹp không ngừng cải tiến , phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đã ra đời giúp mọi người có thể nâng vòng một của mình lên một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài nhất. Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn tăng kích thước vòng một bằng phương pháp đặt túi nâng vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật nội soi nâng ngực hiện đại thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách, quầng ngực hoặc rốn...mang lại vòng 1 đầy gợi cảm giúp bạn cuốn hút hơn.

    Nâng ngực nội soi cũng đảm bảo tính an toàn và không để lại sẹo sau phẫu thuật.
    [​IMG]
    Các phương pháp nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kim Hospital:

    -Nâng ngực qua đường nách: Là phương pháp hiện đại và mang lại hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Phương pháp nâng ngực này tránh được tình trạng mất cảm giác ở đầu ngực, qua đó giúp cho các chị em có được vòng một tự nhiên, với độ an toàn cao.

    -Nâng ngực qua đường quầng vú: Phương pháp khá này đơn giản, dễ thực hiện, làm tăng kích thước bộ ngực cũng như làm cân đối cơ thể. Đồng thời, khuôn ngực sẽ luôn mềm mại và tự nhiên.

    -Nâng ngực qua đường rốn: Vết mổ nhỏ, hạn chế tối đa việc gây tổn thương đến da, do đó, mau hồi phục. Đồng thời, nâng ngực nội soi qua đường rốn còn là một phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, hầu như như không biến chứng.

    Với kinh nghiệm nhiều năm, khi bạn đến với thẩm mỹ viện Kim Hospital bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự tư vấn tận tình của các bác sĩ và đội ngũ phẫu thuật.

    Hiện tại thẩm mỹ viện Kim Hospital được khách hàng đánh giá là nơi nâng ngực uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ nâng ngực nội soi được bác sĩ trực tiếp thực hiện tại Bệnh viện đúng quy định của Bộ Y tế, theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền?

    Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi phụ thuộc vào chất liệu túi độn khách hàng lựa chọn cũng như chỉ định phẫu thuật của bác sĩ đối với từng trường hợp nâng ngực của mỗi chị em. Ngoài ra, giá tiền nâng ngực nội soi còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ tiến hành nâng ngực. Có sự chênh lệch về chi phí giữa các địa chỉ thẩm mỹ.Giá cả nâng ngực nội soi phụ thuộc nhiều vào chất liệu độn.

    Sở hữu đội ngũ 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tự hào là địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, với nhiều bác sĩ có thời gian dài tu nghiệp ở một số nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, trực tiếp nhận sự chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội.

    Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kim Hospital thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.


    Nếu còn gì thắc mắc ngoài vấn đề “chi phí để làm phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền?”, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kim Hospital để được bác sĩ tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé. Bạn còn có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác như nâng ngực có nên đi máy bay không hay biện pháp nào tốt với bạn nhất.
     
    kieulan

    kieulan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. linhdan
    mình đã đến đây làm phẩu thuật mà ko uy tin và chất lượng bằng thẩm mỹ Diamond dc,mình đi thẩm mỹ ở Diamond về,ai cũng khen đẹp.cám ơn
     
    7/4/16
  3. leofuner
    up hộ bận nhé
     
    9/4/16
Đang tải...