Phẫu thuật nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25335
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Nguyễn Đình Chiểu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/16, 576 Đọc

  1. Nâng mũi S line giờ đây đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ công nghệ phẫu thuật nâng mũi s line 3D hiện đại, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã giúp hành nghìn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình.
    [​IMG]
    Nâng mũi S Line bằng sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên

    Khi đến nâng mũi S line 3D cấu trúc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM – 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM bạn có cảm giác an toàn tuyệt đối với đội ngũ bác sĩ hơn 12 năm kinh nghiệm. Sự trải nghiệm và cập nhật đầy đủ thông tin về công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất tại Việt Nam, Hàn Quốc và các nước trên thế giới là điều mà nhiều khách hàng ngạc nhiên khi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM .

    [​IMG]
    Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

    Quy trình nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM
    Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi

    Kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương bè bằng máy nội soi. Việc kiểm tra này giúp BS Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có được dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể. Đây là bước quan trọng trong quá trình nâng mũi S line 3D . Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn không còn “mơ hồ” về chiếc mũi tương lai của mình như thế nào mà BS đảm bảo một chiếc mũi đẹp, cao và dài một cách tự nhiên, hài hòa với từng khuôn mặt cụ thể và theo ý thích của bạn.

    [​IMG]
    Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    Bước 2: Phân tích mũi bằng công nghệ 3D

    Phần mềm phân tích 3D sẽ đưa ra số liệu cụ thể và cho phép bạn lựa chọn hình dáng chiếc mũi yêu thích của mình. Đặc biệt là bạn nhìn thấy được sự hài hòa của chiếc mũi trong tổng thể khuôn mặt của mình và sự hiệu chỉnh sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Với công nghệ 3D mới này, bạn hoàn toàn tự tin và biết chắc chắn vẻ đẹp của mình trước khi phẫu thuật. Công nghệ 3D này hoàn toàn không phải là việc sử dụng photoshop, mà sẽ cho bạn nhìn thấy khuôn mặt và số liệu cụ thể của mình từ nhiều chiều khác nhau. Bạn sẽ trải nghiệm hệ thống máy móc và phần mềm hiện đại nhất khi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    [​IMG]
    Bạn sẽ được chụp ảnh 3D, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị máy 3D mới nhất công nghệ 2015 cho biết hình ảnh kích cở độ cao của sóng mũi từ đó bạn và bác sĩ cùng thảo luận để chọn 1 chiếc mũi bạn ưng ý nhất sau phẫu thuật nâng mũi S line cho bạn.

    Bước 3: Bác sĩ tư vấn vật liệu sử dụng và kỹ thuật nâng mũi S line
    Trước khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line, chúng tôi muốn cập nhật thông tin về vật liệu và kiến thức về phương pháp phẫu thuật nâng mũi mới nhất để bạn hiểu rõ. Kỹ thuật cũ trước đây sử dụng sụn dẻo, sụn mềm hoặc sụn siêu mềm để dựng đầu mũi, tuy nhiên, qua thời gian các loại sụn này bị biến dạng co kéo làm chiếc mũi bị lệch lạc. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc tutoplast để tạo dựng đầu mũi và cho kết quả hơn 10,000 khách hàng.

    [​IMG]
    Bs cùng bạn thảo luận về vật liệu dùng trong phẫu thuật và sau phẫu thuật mũi trước khi bạn tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line.

    Bước 4: Tiến hành nâng mũi S line trong phòng mổ vô trùng hiện đại

    1. BS phân tích các kỹ thuật nâng mũi đối với từng trường hợp của khách hàng
    – Đối với mũi mới: Phẫu thuật được thực hiện dưới gây mê và kỹ thuật mổ hở. Bác sỹ bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi thì đầu mũi cong một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi như phương pháp nâng mũi thông thường trước đây bằng sóng nhân tạo dạng chữ L. Với kỹ thuật nâng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ thon nhỏ do dựng cánh mũi hai bên và nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh. Đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn. Riêng vùng sóng mũi, mô không bị tác động nên chúng tôi sử dụng sụn nhân tạo (chất liệu được FDA chứng nhận) để tạo hình sóng mũi theo kỹ thuật nâng mũi S line.
    Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần tại các trung tâm khác và đã sử dụng sụn vách ngăn trong những lần phẫu thuật trước: Sẽ sử dụng sụn sườn từ chính cơ thể bạn để tạo dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi tạo lỗ mũi hình hạt chanh. Sụn sườn có thể sử dụng để nâng cao sóng mũi trong trường hợp bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo.

    2. Tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật vô trùng

    Sau khi nắm rõ thông tin và từng kỹ thuật, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ tư vấn giúp bạn sẽ quyết định lựa chọn dáng mũi nào phù hợp với chính mình nhất. Sau đó sẽ tiến hành xét nghiệm tổng quát để chắc chắn bạn đảm bảo sức khỏe đủ để thực hiệnphẫu thuât nâng mũi S line.

    Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo sự an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Và cam kết mang lại sự hài lòng của bạn về kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi S line.

    [​IMG]
    Phòng phẫu thuật nâng mũi S line hiện đại và an toàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

    Tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn hoàn toàn yên tâm khi dịch vụ của chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bộ phận chăm sóc khách hàng Care24 chăm lo vết thương và việc ăn uống của bạn phòng hậu phẫu tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Do đó, dù ở gần hay xa bạn đều yên tâm khi không có người thân bên cạnh. Sau phẫu thuật nâng mũi S line, bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Bạn được cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật, khi đó hình dáng mũi đã tương đối ổn định, mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 2 đến 3 tuần.

    [​IMG]
    Sau khi nâng mũi S line bạn sẽ được nghĩ ngơi tại phòng hậu phẫu tiêu chuẩn 5 sao tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    [​IMG]
    >>nang mui boc sun han quoc
    Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

    Ngoài dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line thì thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S line, nâng ngực, gọt mặt, độn cằm V line…

    Nguồn: http://benhvienthammykim.com/nang-mui-s-line/
     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...