Phẫu thuật nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25333
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyen dinh chieu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/16, 427 Đọc

  1. Nâng mũi S line giờ đây đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ công nghệ phẫu thuật nâng mũi s line 3D hiện đại, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã giúp hành nghìn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình.

    [​IMG]
    Nâng mũi S Line bằng sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên


    [​IMG]
    Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

    [​IMG]
    Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

    [​IMG]
    Bạn sẽ được chụp ảnh 3D, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị máy 3D mới nhất công nghệ 2015 cho biết hình ảnh kích cở độ cao của sóng mũi từ đó bạn và bác sĩ cùng thảo luận để chọn 1 chiếc mũi bạn ưng ý nhất sau phẫu thuật nâng mũi S line cho bạn.
    Duy nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn thực sự nhìn thấy kho sụn mũi theo từng kiểu dáng mũi khác nhau được ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua. Với sự đa dạng về hình dáng sụn mũi cộng với sự phân tích của công nghệ 3D, BS phẫu thuật rất thuận tiện trong việc làm chiếc mũi bạn đẹp tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất.

    [​IMG]
    Bs cùng bạn thảo luận về vật liệu dùng trong phẫu thuật và sau phẫu thuật mũi trước khi bạn tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line.
    – Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần: Như trường hợp mũi bị nghiêng, đầu mũi to, bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi bị lủng, lỗ mũi không đều, sóng mũi cong, da đầu mũi mỏng … Chúng tôi phải xây dựng lại cấu trúc chiếc mũi từ đầu với sử dụng sụn sườn tự thân, sụn sườn MegaCartilage hoặc Tutoplast tạo dựng trụ mũi để kéo dài và nâng cao đầu mũi theo kỹ thuật nâng mũi S line. Trong trường hợp sụn vách ngăn không còn hoặc không đủ mạnh thì bác sĩ sử dụng sụn sườn để kéo dài và nâng cao đầu mũi tạo dựng chiếc mũi đẹp.

    Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần tại các trung tâm khác và đã sử dụng sụn vách ngăn trong những lần phẫu thuật trước: Sẽ sử dụng sụn sườn từ chính cơ thể bạn để tạo dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi tạo lỗ mũi hình hạt chanh. Sụn sườn có thể sử dụng để nâng cao sóng mũi trong trường hợp bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo.
    – Đối với đầu mũi bị hư hỏng nhiều và da bị bóng đỏ, lủng đầu mũi: Bác sĩ sử dụng thêm chất thay thế da Alloderm, Megaderm để bọc đầu mũi, thay thế vị trí bị bóng đỏ hoặc bị lủng.

    – Một vài trường hợp bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo: Thì có thể lấy sụn sườn MegaCartilage hoặc Tutoplast hoặc mô mỡ và cân vùng mông hoặc cân thái dương để tạo dựng cấu trúc mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn theo kỹ thuật nâng mũi S line cấu trúc.

    Sau khi nắm rõ thông tin và từng kỹ thuật, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ tư vấn giúp bạn sẽ quyết định lựa chọn dáng mũi nào phù hợp với chính mình nhất. Sau đó sẽ tiến hành xét nghiệm tổng quát để chắc chắn bạn đảm bảo sức khỏe đủ để thực hiện phẫu thuât nâng mũi S line.
    Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo sự an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Và cam kết mang lại sự hài lòng của bạn về kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi S line.

    [​IMG]

    Ưu điểm khi nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM?

    • Kết quả sau nâng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt: Nâng mũi s line cấu trúc tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy dáng mũi của các sao Hàn Quốc thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi; còn dáng mũi S line sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt và đây là nét cong tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.
    • An toàn trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S line: Là một trong những yếu tố quan trọng mà Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM quan tâm. Chúng tôi trang bị một hệ thống máy móc giúp ca phẫu thuật nâng mũi S line luôn luôn an toàn. Máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Nhờ vào máy đốt cao tầng này mà hầu hết khách hàng phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM rất hài lòng, không bị sưng nhiều và có thể đi ra ngoài, làm việc sau vài ngày phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn an toàn.
    • Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện đầu tiên và duy nhất trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí: Điều này nhằm đảm bảo cho khu vực phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia. Với máy phun sương khử trùng Anios đươc nhập từ Pháp điều chỉnh tốc độ và độ xoáy của hơi sương, đảm bảo không khí cả phòng được vô trùng. Hệ thống khí lạnh áp lực dương luôn đối lưu không khí sạch, vô trùng và đẩy không khí (sau ca phẫu thuật) vào hệ thống xử lý mới. Như vậy phòng phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đảm bảo vô trùng và không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
    • Thời gian thực hiện ca nâng mũi S line: Để có được dáng mũi đẹp theo kỹ thuật nâng mũi S line thì ca phẫu thuật được thực hiện gây mê, thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 1h30 – 2h đồng hồ.
    • Thẻ bảo hành đối với dịch vụ nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM: Là một trong những cam kết của Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, chúng tôi sẽ đồng hành và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.

    [​IMG]
    Sau phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc s line 3 ngày bạn sẽ nhân được thẻ bảo hành nâng mũi.

    [​IMG]
    Dáng mũi hoàn hảo của chị L.T.M sau khi nâng mũi S line tại bệnh viện KIM

    [​IMG]
    >> nang mui boc sun han quoc

    Tác quyền nâng mũi S line 3D
    Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM Hospital là địa chỉ đầu tiên thực hiện kỹ thuật nâng mũi S line 3D. Và NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam, tác giả của bài viết kỹ thuật nâng mũi S line 3D, là người đầu tiên và duy nhất được cấp phép chứng nhận tác quyền về công nghệ nâng mũi S line 3D đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền.

    [​IMG]
    Giấy chứng nhận tác quyền về công nghệ nâng mũi S line 3D đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền cho NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam.
    Ngoài dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line thì thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S line, nâng ngực, gọt mặt, độn cằm V line…
    Nguồn: http://benhvienthammykim.com/nang-mui-s-line/
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...