Phẫu thuật nâng mũi được bao nhiêu năm - VIP

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83497
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      287A nguyễn trãi, phường nguyễn cư trinh, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/11/19, 402 Đọc

  1. Nâng mũi được bao nhiêu năm? Phương pháp nâng mũi nào vĩnh viễn? Làm sao cho dáng mũi được duy trì lâu dài. Cộng tìm hiểu kỹ nhiều hơn những thông tin sau nhé!

    [​IMG]

    Các phương pháp nâng mũi hiện nay
    Có thể bạn chưa biết nâng mũi được bao nhiêu năm đang còn phụ thuộc đến nhiều yếu tố như: Cơ địa người nâng, chăm sóc hậu thẩm mỹ phẫu thuật bằng nâng mũi, shop nâng mũi… Trong đó, phương pháp làm đẹp mà bạn sử dụng đang giấy phép số đông đến kết quả Nâng mũi.

    Nâng mũi s line
    [​IMG]

    Là công nghệ làm đẹp bằng cách nâng mũi tiên tiến mang kỹ thuật thực hiện phức tạp. Giai đoạn nâng mũi cấu trúc dáng s line sắp diễn ra như sau:

    + Vùng sóng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm.

    + Vùng đầu mũi được bọc bảo vệ bởi sụn tai nhằm hạn chế nguy cơ đỏ bóng.

    + Phần sụn vách ngăn được dùng để kéo dài đầu mũi, dựng lại trụ mũi chắc chắc.

    + phương pháp nâng mũi giúp sửa lại chiếc mũi toàn hảo nhất, Nhờ thế, giúp khắc phục tình trạng toàn bộ yếu điểm của mũi như: mũi xấu, mũi rẻ, mũi hếch… thậm chí là mũi bị hỏng, mũi bị lệch. Mang đến mũi cao đẹp dong dỏng, mềm mại chuẩn tỉ lệ vàng, mũi chuẩn form đẹp tự nhiên tại toàn bộ góc nhìn.

    sở hữu nhiều ưu thế này thì đã giúp các chị em trả lời cho thác mắc nâng mũi được bao nhiêu năm. Bên cạnh đó thì hiệu quả viện thẩm mỹ của nâng mũi cấu trúc mang thể mãi mãi hay ko vẫn còn còn phụ thuộc đến nhiều yếu tố khác như: chăm sóc sau nâng mũi, bảo quản, thủ thuật nâng mũi,...

    Thẩm mỹ nâng mũi bán kết cấu sụn tai
    [​IMG]

    Thủ thuật phối hợp hoàn hảo giữa sụn nhân tạo mềm cho việc nâng cao phần sóng mũi và sụn tai để bọc vùng đầu mũi. Nhờ đó, khắc phục các dấu hiệu với tình trạng tốt, da mũi mỏng hơn, dáng mũi kém duyên nhanh chóng. Qua ấy, thiết kế dáng cao đẹp cân đối, đẹp giống như tự nhiên.

    phẫu thuật sửa mũi bán cấu tạo sụn tai bạn có thể đánh giá là kỹ thuật có độ uy tín an toàn cực cao. Sụn tai là loại sụn tự thân lấy khỏi từ chính cơ thể người sử dụng người nâng mũi. Do thế chúng tương thích 100% có cơ thể đối tượng diễn ra chính xác hơn và Ngăn ngừa nguy cơ dị ứng hay đảo thải sụn về sau.

    Nâng mũi được bao nhiêu năm? Với phương pháp nâng mũi này bọc sụn thì sẽ duy trì tốt nhất sửa mũi trong khoảng 10 – 20 năm nhiều bạn nhé!

    Tham khảo thêm nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

    [​IMG]

    Phương pháp sử dụng 100% sụn nhân tạo dùng cho việc nâng cao phần sóng mũi, được tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Nhờ đó, cải thiện được mũi tốt, mũi gồ nhanh chóng… giúp kiến tạo mũi mới cao cân đối, mũi đẹp chuẩn Hàn.

    Kết quả phẫu thuật sửa mũi duy trì trong khoảng 6 – 10 năm (tùy cơ địa cùng cách chăm sóc của mỗi người)

    Nâng mũi bọc sụn surgiform
    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi dùng sụn surgiform để thay thế sụn mềm nhân tạo nhằm làm cao sóng mũi đẹp tự nhiên. Trong đó, Bác sĩ sắp dùng sụn surgiform để dựng sóng mũi, phần đầu mũi sử dụng sụn tự thân từ vành tai để bọc và khả năng tạo hình, riêng trụ mũi được nhất thiết chắc chắn lại bằng sụn vách ngăn.

    Sụn surgiform được xem là chiếc sụn an toàn nhất hiện tại nên kết quả nâng mũi được bao nhiêu năm ko gì không giống là kết quả có thể vĩnh viễn. Vì cái sụn sau đây có độ đàn hồi và sự thích nghi cực cao với cơ thể người sử dụng đối tượng. Vì thế, nâng mũi bọc sụn surgiform có độ đẹp mà an toàn cao, mũi sở hữu nguy cơ vặn xoắn thấp, có thể chịu được nhiều va chạm mạnh từ nằm bên ngoài.

    Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn megaderm
    [​IMG]

    Là kỹ thuật phối hợp hoàn hảo khéo léo giữa sụn megaderm, sụn mềm nhân tạo và sụn tự thân tạo hình dáng mũi. Nâng mũi bọc sụn megaderm giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi ngắn, da mũi mỏng, dáng mũi cong lệch do tai nạn.

    Sụn megaderm có 2 dòng là sụn ngắn và sụn dài. Mang sụn megaderm loại ngắn sẽ được dùng để bọc đầu mũi. Còn sụn megaderm loại dài thì có công dụng bọc đệm lên sụn nhân tạo mềm, nâng cao độ dày cho da vùng sóng mũi.

    Ngoài ra, hiệu quả nâng mũi được bao nhiêu năm của phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi là có thể duy trì mãi mãi.

    Nâng mũi không phẫu thuật
    [​IMG]

    Phương pháp làm cao mũi không cần phẫu thuật - dung dịch làm đầy mũi được nhiều người yêu thích. Mang phương pháp này Bs đang sử dụng kim tiêm chuyên biệt để đưa chất làm đầy (chất làm cho đầy) ở làm cao vùng sóng mũi, được tạo hình dáng mũi như ý.

    Tác dụng của nâng mũi bằng filler: sở hữu thể duy trì từ 6 – gần 20 tháng (tùy dòng dung dịch làm đầy sử dụng và Chăm sóc mỗi người).

    tại sao bắt buộc phẫu thuật mũi ở Nâng Mũi VIP
    Nâng mũi được bao nhiêu năm? Điều này dẫn tới việc dựa vào vấn đề lựa chọn địa chỉ nâng mũi của bạn nữa đấy! Để bảo đảm để có được kết quả nâng mũi đẹp và an toàn nhất thì nâng mũi tại Nâng Mũi VIP chính là địa chỉ uy tín đẹp dành riêng cho các tín đồ.

    [​IMG]

    nangmuivip.com là thẩm mỹ viện chuyên mũi độc nhất vô nhị ở HCM được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Vì thế, lúc đến với Viện thẩm mỹ vip nhiều tín đồ sẽ yên tâm nhờ:

    • Được tham vấn phương pháp nâng mũi mới khả năng yếu kém cùng Bs chuyên khoa bậc nhất.
    • Được cung cấp những loại sụn nâng vào chất lượng và uy tín an toàn nhất, được kiểm định xuất xứ.
    • Phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi trong điều kiện phồng mổ khử trùng sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
    • 100% cấp phiếu bảo hành mũi lâu dài.
    Qua những lời chia sẽ từ bài viết sau đây, các chị em đã có câu giải đáp cho thắc mắc đó nâng mũi được bao nhiêu năm rồi cũng như chọn lựa phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi nào thích hợp với từng người. Nếu bạn vẫn còn vấn đề nào về các phương pháp nâng mũi hay Chăm sóc và bảo trì sau phẫu thuật nâng mũi thì bạn hãy gọi đến hotline: 028.6676.2888 hoặc cho đến 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố HCM để được những chuyên gia làm đẹp tham vấn rành mạch hơn.
     
    vienthammy287a

    vienthammy287a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...