Phẫu thuật lệch vẹo vách ngăn mũi hết bao nhiêu thời gian

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107020
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/21, 471 Đọc

  1. Bạn đang gặp phải tình trạng mũi vẹo vách ngăn nhưng không biết mình có nên phẫu thuật không hay chỉ cần điều trị bằng thuốc. Bởi không phải ai cũng có thể thực hiện phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, tùy vào tình trạng thực tế, bác sĩ sẽ có những chỉ định cụ thể. Tuy nhiên, trong trường hợp nào thì có thể phẫu thuật thì không phải ai cũng biết. Thời gian phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi sẽ tùy theo tình trạng mũi cụ thể, độ phức tạp của dáng mũi. Tìm hiểu ngay Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao lâu qua bài viết dưới đây nhé
    PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN MŨI BAO LÂU?

    Những trường hợp cần làm phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi

    Nguyên nhân gây vẹo vách ngăn mũi có thể do chấn thương, do quá trình phát triển không đồng đều hoặc do bẩm sinh. Vẹo vách ngăn mũi không chỉ khiến mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, tùy mức độ khác nhau mà chuyên gia chỉ định điều trị nội khoa hoặc tiến hành phẫu thuật.
    [​IMG]
    Phẫu thuật chỉ được thực hiện khi được khám và chỉ định từ chuyên gia chuyên khoa
    Những trường hợp cần làm phẫu thuật vách ngăn mũi

    + Vẹo vách ngăn mũi gây nghẹt thở cùng bên khiến bệnh nhân khó thở, ảnh hưởng trực tiếp đường hô hấp.
    + Vẹo vách ngăn mũi dẫn đến chèn ép các cuối mũi gây viêm xoang cùng bên.
    + Vẹo vách ngăn mũi dạng gai, mào chèn ép các cuốn mũi khiến bệnh nhân đau nhức đầu.
    + Các trường hợp khác cần tiến hành phẫu thuật như: gây đau khu vực xung quanh mũi, viêm mũi dị ứng nặng, viêm xoang,...
    ⇒ Sau khi tiến hành phẫu thuật, mũi của bạn sẽ cân đối và thẳng bình thường, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe và giảm các biến chứng nguy hiểm của bệnh.


    Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao lâu? có cần nằm viện không?


    Vẹo vách ngăn mũi ở mức độ nặng sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như viêm xoang, viêm mũi, hen suyễn hay thậm chí là điếc mũi, biến dạng khuôn mặt..
    Vì vậy, bệnh nhân nên trực tiếp đến các cơ sở y tế khi có các dấu hiệu bất thường, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và chỉ định phẫu thuật, thời gian phẫu thuật tùy vào mức độ, triệu chứng và phương pháp phẫu thuật khác nhau.
    Thông thường tại Phòng Khám Hoàn Cầu phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có thể thực hiện bằng 2 phương pháp sau:

    ► Phẫu thuật truyền thống: Chuyên khoa sử dụng dao mổ truyền thống chỉnh sửa và cắt bỏ phần dư thừa nhằm điều chỉnh, tạo hình lại vách ngăn. Chủ yếu phẫu thuật qua ánh sáng của đèn Clar.

    [​IMG]
    Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi không đau bằng kỹ thuật JCIC của Mỹ
    ► Phẫu thuật nội soi hiện đại bằng JCIC – Plasma tiên tiến của Mỹ: Sau khi điều trị giảm sưng viêm bằng thuốc, với kỹ thuật hiện đại, sử dụng đầu dò siêu nhỏ dưới sự kiểm soát của máy nội soi nhằm xác định ổ bệnh, chiếu tia Plasma phá vỡ cấu trúc và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào mới, nắn vách ngăn mũi thẳng loại bỏ các triệu trứng đau nhức, khó thở.
    Ưu điểm của phương pháp JCIC trong điều trị vẹo vách ngăn mũi:
    Có thể khắc phục những hạn chế của phương pháp truyền thống như vết thương nhỏ, ít gây đau đớn cho bệnh nhân, hạn chế chảy máu và thời gian hồi phục được rút ngắn hơn.
    Nhanh chóng xác định vị trí bệnh, xóa tan ổ dịch và mủ trong mũi, loại bỏ cơn đau nhức, phù nề.
    Thời gian tiến hành phẫu thuật chỉ từ 15 – 20 phút, đem lại hiệu quả ngay và hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện sau khi làm phẫu thuật.
     
    hoanghoancau

    hoanghoancau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...