Phẫu thuật cười hở lợi an toàn hàng đầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22453
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/4/16, 526 Đọc

  1. Nụ cười đẹp sẽ giúp bạn trở nên rất duyên dáng và xinh xắn hơn. Bạn sẽ không dám cười quá nhiều hay cười một cách tự nhiên thoải mái vì sợ người đối diện nhìn thấy phần nướu răng bị lộ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ trước đến sau khi phẫu thuật phải làm hài lòng khách hàng. Đa phần niềng răng trong trường hợp này chỉ mục đích là chỉnh đều răng rồi sau đó vẫn phẫu thuật cắt xương hàm phẫu thuật hàm móm này giúp nhiều chị em giải tỏa được tâm lý thiếu tự tin, dám đón nhận và trao tặng niềm vui, niềm hạnh phúc của mình với gia đình và xã hội bằng nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên.

    Những nguyên nhân khiến bị cười hở lợi

    Cười hở lợi (Cười lộ xỉ) có thể do nhiều nguyên nhân. Cần xác định nguyên nhân chính xác để có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    + Do răng khi hình thể giải phẫu của răng không tương xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài không bình thường.

    + Do lợi trong trường hợp lợi bị viêm bởi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại…

    + Do xương hàm khi xương hàm trên quá phát, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười.

    + Do một nhóm cơ bám da mặt hoạt động quá mạnh làm cho môi trên bị kéo lên cao.

    Hiện nay ở các trung tâm thành phố lớn, dịch vụ phẫu thuật cười hở lợi tại Hà nội hay TpHCM đều được điều trị rất phổ biến. Tuy nhiên,

    Quy trình phẫu thuật chữa cười hở lợi

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, quy trình chữa cười hở lợi được thực hiện một cách khoa học, an toàn theo một kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng. Sau khi thăm khám, kiểm tra tổng quát bằng các thiết bị công nghệ cao. Bác sĩ sẽ tìm ra được nguyên nhân gây cười hở lợi chính xác của bạn là gì, mức độ như thế nào. Từ đó, sẽ có phác đồ điều trị chính xác nhất.

    Dưới đây là quy trình phẫu thuật cười hở lợi tổng quát tại Bệnh viện KIM.


    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bạn và đưa ra ý kiến tư vấn sơ bộ.

    Bước 2: Tiến hành chụp phim X-quang bằng thiết bị kỹ thuật số Cone Beam CT 3D cho khách hàng. Thiết bị công nghệ cao này, sẽ cho các thông số chính xác nhất về cấu trúc xương hàm, vị trí dây thần kinh…giúp Bs có chẩn đoán tình trạng chính xác nhất.

    May ConBeam CT kiem tra cau truc xuong ham mat

    Bước 3: Bác sĩ phân tích các thông số từ việc chụp X quang bằng các thiết bị phân tích tối tân nhất hiện nay như: Công nghệ phân tích 3D, phần mềm mô phỏng OMS của Mỹ. Sẽ hình thành phác đồ điều trị phẫu thuật cười hở lợi chính xác đến từng milimet cho bệnh nhân.
    [​IMG]
    Bước 4: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng, thực hiện các chữa trị nha chu như cạo vôi răng, loại bỏ tất cả các vi khuẩn có thể gây viêm nhiễm khi phẫu thuật.

    Kiểm tra tình trạng răng miệng

    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật cười hở lợi trong phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo công nghệ mới nhất của Úc và Mỹ. Không có nguy cơ xảy ra các tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo như ở các trung tâm kém chất lượng.

    Phẫu thuật cười hở lợi

    Bệnh viện KIM có trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo cho ca phẫu thuật cười hở lợi an toàn và hiệu quả nhất.

    Bước 6: Dịch vụ chăm sóc Care24 luôn chăm sóc chu đáo khách hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu thiết yếu như: Việc đi lại sẽ thuận tiện với dịch vụ xe đưa đón tận nơi, đội điều dưỡng phục vụ 24/24, hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao…Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá địa chỉ phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt mà bạn nên quan tâm.

    Phẫu thuật cười hở lợi

    Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cho bệnh nhân và gia đình duy nhất tại Bệnh viện KIM

    Nếu bạn nghĩ mình có nụ cười hở lợi, hãy đến bác sĩ nha khoa để xác định phẫu thuật cười hở lợi và chọn phương pháp điều trị. Bệnh viện thẩm mỹ với công nghệ chuyển giao 100% từ nổi tiếng Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu là đơn vị nổi tiếng hàng đầu về phẫu thuật hàm tại Việt Nam. Phẫu thuật cười hở lợi tại được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao với những đường cắt rất khéo, cộng với trang thiết thị kỹ thuật hiện đại sẽ hạn chế tối đa cơn đau cho bạn.

    Nếu bạn rơi vào tình trạng này, hãy yên tâm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật cười hở lợi và sớm lấy lại tự tin.

    Có hai nguyên nhân chính gây ra cười hở lợi: cung lợi phát triển quá mức hoặc do hô hàm. Bác sĩ cần khám chi tiết và xác định mức độ để chọn phương pháp nào là phù hợp nhất.

    Tuy không gây bệnh lý nhưng cười hở lợi là một khuyết điểm lớn khiến khách hàng không tự tin, trở nên rụt rè và thụ động trong giao tiếp. Phẫu thuật cười hở lợi tuy là phương pháp khá đơn giản nhưng sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao vượt ngoài cả mong đợi. Vậy phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt cho bạn ?

    Cười hở lợi không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn khiến bạn trở nên rụt rè, kém tự tin khi cười

    Hiện nay có rất nhiều phòng khám đã thực hiện thành công việc phẫu thuật cười hở lợi cho khách hàng, tuy nhiên nếu bạn nghĩ mình có nụ cười hở lợi, hãy đến bác sĩ nha khoa để xác định và chọn phương pháp điều trị. Phòng khám nha khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, công nghệ máy móc hiện đại tân tiến sẽ giúp bạn đưa ra pháp đồ điều trị hiệu quả và hợp lí nhất cho bạn. Yêu cầu cho một nha khoa uy tín,đạt chuẩn:
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...