PHÀO LEN CHÂN TẠI TP HCM

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70216
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/18, 543 Đọc

  1. Phào len chân là loại phào được dúng để tạo sự chuyển tiếp giữa sàn nhà và tường .Hiện nay có rất nhiều phào len chân được tạo thành từ những chất liệu khác nhau như : gỗ ,thạch cao ,gạch men ,nhựa PU, nhựa PS ,..

    [​IMG]
    Sau đây chúng tôi xin nêu ra những đặc điểm của phào len chân PS:

    Tính dẻo: với độ dẻo của nhựa, nó có thể tạo ra mọi kiểu dáng khác nhau trong thiết kế, có thể phù hợp với các góc nhỏ nhất trong ngôi nhà. Với ưu điểm này nên nó có thể tạo được hình theo những yêu cầu của gia chủ.

    Chịu được va đập tốt : trong quá trình thi công và sử dụng không tránh khỏi việc va đập giữa các vật dụng, với ưu điểm chịu va đập tốt thì phào len chân PS sẽ không lo bị hỏng hóc,trầy sước ,sứt mẻ.

    Khả năng chống ẩm tốt: với ưu điểm này thì có thể lắp đặt tại nơi có môi trường ẩm ướt như phòng tắm, không lo bị ẩm mốc như sử dụng phào gỗ hay phào thạch cao. Phào len chân PS tạo được độ bền đẹp cho các công trình, không có hiện tượng mối mọt hay gãy nứt trong quá trình sử dụng.

    Có khả năng khử mùi: phào nhựa PS có nhiều hoạt chất than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả, đặc biệt với các căn phòng kín. Có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người.

    Giá thành rẻ: giá thành là điều mọi người quan tâm nhất đối với loại phào chỉ này. Với giá thành và chi phí thi công rẻ, phù hợp với điều kiện của từng người tiêu dùng khác nhau. So với các loại phào chỉ khác thì giá thành của phào len chân PS là rẻ nhất, phào gỗ có giá thành khá cao, phào thạch cao thì giá thành cũng chênh lệch không nhiều so với phào PS nhưng khả năng chống ẩm mốc lại kém. Chính vì vậy mà phào PS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn sở hữu vật liệu trang trí nội thất có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Công ty Khang Phong tự hào là đơn vị cung cấp các loại phào chỉ như : Phào len chân ,phào trần ,phào trắng trơn .Tất cả các loại phào chỉ đều đucợ công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc .Hãy liên hệ 096 242 6629 để được tư vấn miễn phí ,thiết kế thi công trọn gói .
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...