phào len chân giá rẻ

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70172
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/18, 717 Đọc

  1. [​IMG]

    Phào len chân dùng để tạo sự chuyển tiếp giữa sàn nhà và tường .Ngoài ra còn gia cố thêm độ bền cho các góc cạnh của tường .Tránh sự va chạm ,sứt mẻ làm giảm đi vẻ đẹp của các bức tường .


    [​IMG]
    Hiện nay công ty Khang Phong chuyên cung cấp các loại phào len chân với nhiều mẫu mã cà màu sắc khác nhau .Phào len chân được sản xuất ở Hàn Quốc .Được nhập khẩu trực tiếp dưới sự kiểm soát của chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam nên tất cả các loại phào len chân đều đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất sứ.


    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại phào len chân được bán với nhiều mức giá khác nhau .Nhưng tiền nào của nấy các bạn ạ .các bạn tiếc tiền sài đồ rẻ thì lợi ích mà nó mang lại cũng ngang tầm với số tiền mà bạn bỏ ra mà thôi .Tôi thiết nghĩ các bạn bỏ ra vài trăm triệu hay đến vài tỉ để xây cái nhà thì các bạn sẽ không tiết vài triệu để mua hàng tốt ,hàng chất lượng .

    So sánh phào len chân Việt Nam và phào len chân Hàn Quốc

    Phào len chân Việt Nam được sản xuất ở những xưởng nhỏ ,lẻ .máy móc công nghệ lạc hậu .Hàng sản xuất ra tuy có nhiều mẫu mã nhưng kém chất lượng .Dễ mang lại dị ứng khi bị tiếp xúc và độ bền cũng rất là kém .

    Phào len chân Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ máy móc hiện đại .Nhiều mẫu mã và hoa văn .độ bền cao .Cách điện ,cách nhiệt tốt .không bị ẩm mốc .Ngoài ra trong phào len chân Hàn Quốc còn có than hoạt tính giúp thanh lọc không khí ,khử mùi nhà mới rất tốt .

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...