phào chỉ

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/18, 415 Đọc

    • Phào chỉ là loại vật liệu được sản xuất bằng nhựa dùng để trang trí các bức tường .trần ,.. theo phong cách cổ điển và bán cổ điển .Mặc dù mới gia nhập vào Việt Nam trong 2-3 năm gần đây nhưng đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ .Được khá nhiều ưa chuộng phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ nhà phố đến biệt thự ,villa...



    • phào chỉ Hàn Quốc:
      + Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc. Một trong những tập đoàn sản xuất phào chỉ lớn trên thế giới Được công ty Khang Phong nhập khẩu thương hiệu độc quyền KING MOURDING.
      + Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế tinh xảo bởi những họa sỹ danh tiếng theo phong cách Châu Âu, trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế giúp cho sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí đề ra của khách hàng.
      + Phào chỉ sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu khác như gỗ, nhựa PVC, thạch cao, PU,... như khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc nên đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
      + Mẫu mã phong phú, đa dạng: màu gỗ, màu mạ vàng, màu đồng, màu trắng trơn… giúp trang trí căn phòng phù hợp với mọi loại không gian nội thất khác. Chúng tôi luôn tự hào với những bản thiết kế phào chỉ sử dụng trong các bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc như: Vườn Sao Băng, Phong Chi Quốc và những show truyền hình khác.
      + Than hoạt tính được trộn trong sản phẩm giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới.



    • phào chỉ
      1.Chuẩn bị
      • Kiểm tra bản vẽ thiết kế tường của căn nhà
      • Chọn loại phào chỉ phù hợp với thiết kế căn nhà
      • Chuẩn bị mặt bằng để thi công phào chỉ nhựa
      • Các thao tác phải thực hiện khi thi công: Cắt phào chỉ nhựa, Sử dụng súng bắn đinh cố định phào chỉ nhựa trên tường, Dùng bột keo để xử lí các mối nối , vết đinh bắn,
      2.Qui trình thực hiện : đầu tiên ta cần dùng thước đo chính xác kích thước chuẩn bị thi công phào chỉ nhựa sau đó đo kích thước của phào chỉ nhựa để cắt kích thước phù hợp với vị trí cần lắp phào chỉ nhựa.
      + Khi cắt chỉ nhựa lưu ý sử dụng loại máy cắt có khả năng cắt nghiêng 45 độ để có thể cắt chỉ nhựa nghiêng để phù hợp với tường và khi ghép chỉ nhựa lại với nhau sẽ khít hơn.
      + Bôi keo dính vào mặt sau của chỉ nhựa trang trí và các vị trí cần nối ghép với nhau sau đó đặt phào vào vị trí cần lắp ở trên trường và cố định phào trên tường. Khi bôi keo cũng nên khéo léo để keo không bị lem ra ngoài gây mất thẩm mĩ cho chỉ nhựa.


      + Sử dụng thêm súng bắn đinh để cố định phào chỉ nhựa trên tường cho chắc chắn .

      +Sau đó sử dụng các loại keo có màu sắc trùng với màu chỉ nhựa xử lí tất cả các mối nối và vết đinh.

      Trên đây là những hướng dẫn thi công phào chỉ .Tất cả các loại phào chỉ mà chúng tối nhập về đã hoàn thiện nên khi thi công xong không cần phải qua công đoạn phun sơn nào hơn .Nhưng các vị gia chủ muốn những màu sắc mình thích chúng tôi sẽ sơn trước khi lắp đặt ,thi công .Giảm tiến đọ thi công công trình và không ảnh hưởng đến các hạng mục khác.



    • [​IMG]




    • Mọi chi tiết xin liên hệ
      Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
      Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      Email: [email protected]
      Phone: 0906 655 579 or 096 242 6629
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...