PHÀO CHỈ RẺ

    1. 12 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75494
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/1/19, 514 Đọc

  1. [​IMG]
    Phào chỉ là loại vật liệu dùng để trang trí trần ,tường ,chân ,cột ,...Nói chung là để trang trí nội thất .Phào chỉ luôn đi đôi với sàn gỗ ,giấy dán tường (Nhưng hiện nay có thể thay bằng tấm ốp tường nhựa 3D).

    [​IMG]
    Lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những điều khiến ta dễ dàng liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ đẹp thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa chỉ trần, chỉ khung tường và vật dụng nội thất. Không quá cầu kì và nặng về chi tiết, phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại.

    [​IMG]
    ƯU và nhược điểm của từng loại phào chỉ

    • Chỉ thạch cao: Giá thành rẻ, nhưng khó thi công, độ bền thấp, dễ bọ cong vênh, không sắc nét.
    • Chỉ gỗ: gỗ ép giá thành rẻ, nhìn đơn giản, tây, nhưng mẫu mã ít, dễ bị mối mọt, thấm nước, không uốn cong được. Gỗ tự nhiên cao cấp giá rất cao, nặng, khó thi công nhưng bù lại nhìn sang trọng, hạn chế mối mọt hơn.
    • Chỉ nhựa:
    + Chỉ nhựa PU: có nhiều mẫu mã, có thể uốn cong được nhiều cấp độ, nhiều thiết kế, giá cả ổn. Nhưng cũng dễ bị cong vênh, bắt lửa, sử dụng nhựa tổng hợp không tốt cho sức khỏe, chi phí thi công cao vì phải sơn lại.

    + Chỉ nhựa Ps: trừ chỉ gỗ tự nhiên cao cấp, chỉ nhựa Ps có giá cao hơn các loại chỉ còn lại, không uốn cong được những đường cong lớn, những hình quá tròn nhưng bù lại chỉ nhựa Ps có xuất xứ từ các nước phát triển như Hàn nên chất lượng tốt hơn, đường nét sắc sảo và đẳng cấp hơn, không thấm nước, không bị cong vênh, mối mọt, và có đồ bền cao nhất trong nhóm các loại phào chỉ còn lại và rất dễ thi công.

    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    ✔ Email: [email protected]

    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...