phào chỉ nhựa tp hcm

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68862
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/18, 647 Đọc

  1. [​IMG]

    Phào chỉ nhựa trang trí đang khá được ưa chuộng làm vật liệu trang trí nội thất cổ điển và tân cổ điển .Tạo nên những không gian đẹp ,sang trọng .Nhưng hiện nay có khá nhiều loại phào chỉ bán tràn lan trên thị trường đã tạo ra khá nhiều khó khoăn cho các vị gia chủ .Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về các loại phào chỉ để các vị gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như thiết kế cho không gian ngôi nhà mình .


    [​IMG]
    Về nguồn gốc xuất xứ : Phào chỉ nhựa được công ty Khang Phong nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang thương hiệu độc quyền KING MOURDING .Phào chỉ được sản xuất qua dây chuyền máy móc công nghệ cao ,dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Hàn Quốc.


    [​IMG]
    Về kích thước : Dựa vào công dụng của từng loại phào mà các nhà chế tác đã tạo ra những loại phào chuẩn kích thước khác nhau.Được chuyên dụng lắp đặt ở những vị trí khác nhau .Tuy nhiên trong nhiều trường hợp chúng ta vẫn kết hợp với nhau .


    [​IMG]
    Về màu sắc ,mẫu mã ,hoa văn: có khá nhiều màu sắc ,mẫu mã để các vị gia chủ lựa chọn Chúng tôi có các loại phào cơ bản sau :

    • Phào trần
    • Phào len chân
    • Phào lưng
    • Phào trang trí
    • Phào trắng trơn
    • Tấm ốp tường nhựa 3D

    [​IMG]
    Về chất lượng :

    • Chịu va đập tốt: đảm bảo cho quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt tại các công trình dễ dàng, không lo bị va đập hay hỏng hóc.
    • Khả năng chịu nước, chống ẩm khá tốt: là một trong những ưu điểm nổi bật của phào chỉ nhựa, có khả năng chịu được nước, có thể được lắp đặt trong các môi trường ẩm ướt, tạo độ bền đẹp theo thời gian cho công trình, không xuất hiện các hiện tượng mối mọt cong vênh, nứt gãy trong quá trình sử dụng.
    • Khả năng khử mùi: phào PS có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
    Về giá cả : Giá của phào chỉ nhựa Hàn Quốc không chênh lệch nhau là mấy so với các loại phào chỉ còn lại .Tuy nhiên phào của chúng tôi là phào đã hoàn thiện chỉ cần lắp đặt là ok .Không cần phải qua các quá trình như phun Pu ,sơn nước ,…


    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Phone: 0906 655 579 or 096 242 6629
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...