phào chỉ hàn quốc tại cần thơ

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79269
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/6/19, 399 Đọc

  1. [​IMG]

    Phào chỉ Hàn Quốc thường được dùng cho trang trí nội thất .Phòa được tọa thành từ những chất liệu khác nhau như : Gỗ ,Thạch cao ,nhựa ( Loại tốt nhất hiện nay ) .Vậy chúng ta nên chọn loại vật liệu nào là tốt nhất cho ngôi nhà của mình .

    [​IMG]

    Nội thất gia đình ngày càng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó có phong cách hiện đại. Để làm cho không gian nhà nổi bật được phong cách hiện đại thì cần phải sử dụng các vật liệu trang trí nhà được thiết kế theo hướng hiện đại.

    Và giải pháp tạo nên một không gian nội thất hiện đại đó chính là sử dụng phào chỉ. Với những ưu điểm nổi bật của phào chỉ chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.

    Phào chỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn, họa tiết khác nhau. Với các đường nét, chi tiết phào chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ tạo nên sự mềm mại cho không gian nội thất hiện đại

    [​IMG]

    Phào chỉ cho không gian nội thất hiện đại bạn nên chọn những mẫu phào chỉ có hoa văn, họa tiết đơn giản, không cầu kì, rườm rà. Nên kết hợp với đồ nột thất trong phòng sao cho hài hòa, cân xứng.

    Màu sắc cho phong cách hiện đại, bạn nên chọn gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu be. Chọn màu sắc cũng cần đảm bảo sự hài hòa, thống nhất cho không gian nhà.

    Bạn có thể sử dụng phào chỉ tường, phào chỉ trần nhà hoặc phào khung tranh để thiết kế cho không gian nội thất hiện đại. Bạn sử dụng phào chỉ trang trí cho góc tường, trần nhà, che đi những khoảng trống trên tường nhà. Với các loại phào chỉ hiện đại, chắc chắn nhà bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới, sang trọng hơn, ấn tượng hơn

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    ✔ Email: [email protected]

    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...