Phân vân giữa chọn mua nhẫn cưới bạch kim (platinum), vàng trắng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132127
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/1/23, 154 Đọc

  1. Phân vân giữa chọn mua nhẫn cưới bạch kim (platinum) hay nhẫn cưới vàng trắng?

    Hiện nay, có khá nhiều chất liệu đa dạng được dùng để chế tác nhẫn cưới, trong đó nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng là hai loại nhẫn đang đặc biệt được các cặp đôi yêu thích khi lựa chọn tín vật thiêng liêng cho việc kết hôn. Vậy, bạn có phân vân giữa bạch kim và vàng trắng khi lựa chọn nhẫn không?
    1. Nhẫn cưới bạch kim là gì?

    Bạch kim là một kim loại quý hiếm màu xám trắng, đặc dẻo, dễ uốn. Đây là chất liệu được sử dụng để làm trang sức nói chung và nhẫn cặp nói riêng thuộc dòng cao cấp, vô cùng đắt giá.
    Bạch kim còn được gọi là Platinum có ký hiệu là “Pt”. Bạch kim ở dạng tinh khiết và không bị oxy hóa ở bất cứ nhiệt độ nào.
    [​IMG]

    Nhẫn cưới bạch kim
    2. Nhẫn cưới trắng là gì?

    Vàng trắng là hợp kim của vàng và các kim loại khác, theo tỉ lệ 58,3% - đến 75% vàng nguyên chất, phần còn lại là các hợp kim như bạc, niken, palladium, titan,... để tạo nên một màu trắng đặc trưng của loại nhẫn cưới này, khác hẳn so với màu vàng truyền thống.
    [​IMG]

    Nhẫn cưới vàng trắng kim cương
    Để tạo nên sự bóng loáng cũng như lấp lánh cho nhẫn cưới vàng trắng, bên ngoài của chúng được phủ lên một lớp kim loại có tên là Rhodium, kim loại này là kim loại quý có giá trị cao hơn giá trị của vàng.
    Quan sát màu sắc bên ngoài chúng ta sẽ thấy vàng trắng có một màu trắng tinh khiết, có khả năng chịu được ma sát tốt, hạn chế tối đa khả năng bị trầy xước nên đảm bảo sự thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

    3. Độ bền của bạch kim và vàng trắng

    Bạch kim không bị oxy hoá, không tan trong axit, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt nên độ bền cũng cao hơn vàng trắng. Ngoài ra, nhẫn cưới bạch kim có khối lượng cao hơn khoảng 50% so với nhẫn vàng trắng vì độ tinh chất cao, tỷ trọng lớn.
    Bạch kim là kim loại cứng hơn nên ít bị méo, biến dạng theo thời gian do va đập.
    Vàng trắng là vàng nguyên chất được kết hợp từ các kim loại màu trắng, nên khi gặp hoá chất mạnh cũng dễ bị ăn mòn và tan trong axit.

    4. Giá nhẫn cưới bạch kim và vàng trắng

    Như chúng tôi đã đề cập, nếu so sánh về độ quý hiếm thì bạch kim sẽ khan hiếm hơn so với vàng trắng, do đó về giá trị gốc thì bạch kim sẽ cao hơn vàng trắng.
    Tuy nhiên, khi xét đến giá cả của nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng thì ta còn phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác.
    Ngoài chất liệu vàng trắng hay bạch kim, thì giá cả của một chiếc nhẫn cưới còn phải dựa trên các yếu tố như mẫu mã, thiết kế, chất lượng và số lượng đá quý đính trên nhẫn, độ tinh xảo của chiếc nhẫn... Do vậy, ta không thể khẳng định nhẫn cưới bạch kim hay nhẫn cưới vàng trắng có giá cao hơn vì điều đó còn tùy thuộc vào đặc điểm của từng chiếc nhẫn.
    Để biết chính xác giá trị của một chiếc nhẫn cưới bạch kim hoặc nhẫn cưới vàng trắng, bạn nên tìm đến những cửa hàng trang sức uy tín để được nhân viên tư vấn và giải đáp kĩ càng về giá trị của mỗi chiếc nhẫn khác nhau, đảm bảo lựa chọn được một chiếc nhẫn yêu thích và phù hợp với túi tiền.
    [​IMG]

    Giá nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
    5. Top mẫu nhẫn cưới bạch kim và vàng trắng được yêu thích nhất

    [​IMG]
    Cặp nhẫn cưới bạch kim trơn NCC2015
    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới bạch kim NCC2015
    Là mẫu nhẫn được thiết kế sáng tạo, NCC2015 là cặp nhẫn cưới bạch kim trơn với kiểu cài đặt chấu tension ép viên kim cương cushion lớn vào hai giá đỡ. Bên cạnh đó, cặp nhẫn cưới bạch kim trơn này còn được tăng thêm phần rực rỡ với kiểu channel, nạm kim cương tấm vào rãnh đai nhẫn ở nhẫn nữ, tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.
    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới bạch kim NCC3010
    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới bạch kim NCC3010
    Vẫn là kiểu chấu an toàn với một viên kim cương được đặt chìm trong thân nhẫn, cặp nhẫn cưới bạch kim NCC3010 kết hợp cùng kiểu thân nhẫn crossover đan chéo giao nhau tại trung tâm tạo cảm giác mới lạ, nhẫn nữ thu hút hơn khi được nạm kim cương tấm trên nửa vòng đai nhẫn. Cặp nhẫn kim cương đôi với hai màu khác biệt đẹp, thanh lịch và đầy cuốn hút.
    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC8001
    Cặp nhẫn cưới vàng kim cương NCC8001 mang phong cách hoàng gia với kiểu chấu channel, kim cương được gắn vào rãnh của vòng nhẫn. Nhẫn nam với một viên kim cương trong rãnh kết hợp cùng vòng bi milgrain xung quanh đẹp nhưng vẫn nam tính. Nhẫn nữ với kim cương tấm nạm đều xung quanh thân nhẫn kết hợp với vòng bi tạo hình như một chiếc vương miện mang lại sự quý phái bậc nhất. Cặp nhẫn vương miện với thiết kế độc đáo như muốn nói rằng, ai cũng là hoàng tử và công chúa trong chính câu chuyện của mình.
    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương Eternity NCC0001
    Tình yêu vĩnh cửu và trường tồn cùng thời gian chính là ý nghĩa của cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương Eternity NCC0001. Cả hai nhẫn đều là nhẫn Eternity với kim cương tấm đính dọc nửa đai nhẫn mang đến vẻ đẹp lấp lánh đầy tinh tế. Đây là một trong những thiết kế nhẫn cưới cặp được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.
    Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn cung cấp nhẫn cưới bạch kim trơn, nhẫn cưới bạch kim đính kim cương, nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương đạt chuẩn, kết hợp với nước xi tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp cho cặp nhẫn cưới bền màu và tươi sáng lâu hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với chế độ bảo hành trọn đời, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến làm mới sản phẩm định kỳ 6 tháng/ lần.
    Trong nhiều năm trở lại đây, Tierra Diamond được hàng ngàn cặp đôi trẻ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - đặc biệt là nhẫn cưới, minh chứng của tình yêu bởi chất lượng, trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Hãy đến và trải nghiệm theo cách riêng của mình, bạn nhé.
    Xem thêm chi tiết:

    https://www.tierra.vn/news/chon-mua-nhan-cuoi-bach-kim-platinum-hay-nhan-cuoi-vang-trang-647
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...