Phân tích kèo: Man City vs Bristol City, 2h45 ngày 10/1

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61618
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/1/18, 585 Đọc

  1. Trong các cuộc họp báo của Pep Guardiola thì câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó chính là Manchester City có thể giành được bao nhiêu danh hiệu mà họ đang chơi mùa giải này. Chiến lược gia Tây Ban Nha luôn nhấn mạnh rằng vẫn còn quá sớm để biết mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng Manchester City đã có rất nhiều tiến bộ trong tất cả các giải đấu mà họ đang góp mặt, đồng thời cũng không quên ca ngợi các học trò sau chiến thắng 4-1 trước Burnley tại FA Cup.

    [​IMG]

    Mối quan tâm chính của HLV Lee Johnson trong mùa giải này là giúp Bristol City có thể giành vé dự Premier League. Cho nên chuyên gia K8 tin rằng thất bại tại FA Cup trước Watford vào cuối 8uần cũng không có gì phải lo ngại với Bristol. Nếu nhìn vào chặng đượng trước khi góp mặt ở bán kết sẽ thây Bristol đã phải chiến đấu thế nào, họ đã đánh bại Watford, Stoke City, Crystal Palace và Manchester United, để cho thấy Bristol rất xứng đáng.

    Đội hình dự kiến

    Man City (4-1-4-1): Ederson; Walker, Otamendi, Mangala, Delph; Fernandinho; Sterling, Bernardo Silva, De Bruyne, Sane; Aguero.

    Bristol (4-4-1-1): Steele; Magnusson, Baker, Flint, Wright; Bryan, Pack, Smith, Brownhill; Paterson; Reid.

    Chìa khoá thắng kèo: Theo châu Á, Man City thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Bristol City thua liên tiếp 2 trận.

    [​IMG]

    Dự Đoán: 3-1
    Chọn: Bristol City và Tài cả trận
     
    yeubongda

    yeubongda Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bristol
    Chia sẻ trang này
Đang tải...