phân phối thi công phào chỉ hàn quốc tại tp hcm

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79697
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/19, 313 Đọc

  1. [​IMG]

    Phào chỉ Hàn Quốc cho cho trang trí nội thất nhằm mang lại vẻ đẹp cổ điển và tân cổ điển .Dựa theo màu sắc chúng ta sẽ chia thành các dòng phào chỉ như sau : Phào trắng trơn ,Phào gỗ ,phào ánh vàng ,....

    [​IMG]

    Phào chỉ hay còn gọi là len tường, là vật liệu trang trí dùng để lắp đặt trong không gian nội thất gia đình. Cụ thể hơn:

    Phào là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau dùng để trang trí hoặc tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt. Phào được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là từ thạch cao, gỗ MDF, nhựa hoặc phào chỉ nhựa PU, PE, PS.

    Chỉ là vật liệu dùng để gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát ở vị trí bất kì trên tường, trần nhà. Chỉ được làm từ chất liệu vữa, thạch cao, gỗ, nhựa. Chỉ có tác dụng làm điểm nhấn, trang trí cho các bức tường.

    [​IMG]

    Được tổng hợp từ nhựa PS nên phào chỉ PS mang đầy đủ những tính năng của loại nhựa này :

    - Chịu va đập tốt : Phào chỉ PS được tổng hợp từ nhựa cứng khả năng chịu lực tốt, bề mặt đã hoàn thiện với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.

    - Độ bền cao : ưu điểm nổi bật của phào chỉ PS là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh, không mối mọt duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà khi sử dụng phào chỉ PS cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm..

    - Khả năng khử mùi : Trong phào chỉ PS có chứa than hoạt tính và nhiều hoạt chất khác có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.

    - Kiểu dáng đa dạng : Phào chỉ PS với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện. Nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như : màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…

    - Thi công dễ dàng : Vì đặc tính của phào chỉ PS là nhựa cứng nên thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thi công.

    - Chi phí thấp : So sánh với các loại phào chỉ truyền thống khác thì phào PS sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà có những vật liệu trang trí nội thất chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Nếu phào gỗ có giá thành cao, nặng, phào thạch cao thì khả năng chống ẩm mốc kém, thu hút côn trùng, khó lau chùi. Như vậy phào PS là sự lựa chọn thông minh.

    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: [email protected]
    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...