Phân phối Switch công nghiệp Cisco chính hãng toàn quốc

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      96898
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/1/21, 722 Đọc

  1. Khái quát về Switch công nghiệp Cisco
    Switch công nghiệp Cisco được thiết kế để hoạt động trong môi trường sàn nhà máy. Các thông số kỹ thuật của switch công nghiệp (nhiệt độ, sốc, rung, vv) đáp ứng hoặc vượt quá thiết bị được kết nối (PLC, Ethernet I / O, HMI, v.v.). Phần lớn thiết bị chuyển mạch Ethernet thương mại có xếp hạng nhiệt độ thương mại (0-40C) và thực hiện không xuất bản thông số kỹ thuật sốc và rung. Hầu hết các chuyển mạch switch công nghiệp được xếp hạng cho tối thiểu là 0-70C hoạt động, và có thông số kỹ thuật sốc và rung tuyệt vời.
    [​IMG]
    Switch Cisco có thể được sử dụng trong nhiều văn phòng hơn trong các thiết lập công nghiệp, nó được thiết kế ở mức cơ sở sử dụng, trong khi switch công nghiệp có thể được xem xét cho nhiều cấp độ và được áp dụng cho nhiều môi trường khắc nghiệt với nhiệm vụ nặng nề hơn.
    Switch mạng công nghiệp phù hợp hơn để xử lý tiếng ồn của nhà máy, nhu cầu xử lý nhà máy, môi trường khắc nghiệt và thậm chí có thể phản ứng tốt hơn với các va chạm dữ liệu tại sàn nhà máy.
    Địa chỉ phân phối Switch công nghiệp Cisco chính hãng
    Sau khi đã nắm được khái niệm cơ bản của Switch công nghiệp Cisco, nếu bạn cần một địa chỉ phân phối Switch công nghiệp Cisco chính hãng thì Ciscochinhhang.com là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm Cisco với giá tốt nhất trên toàn quốc. Các thiết bị Switch Cisco được chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng, mới 100%, đầy đủ CO,CQ, Packing List, Vận đơn, Tờ khai hải quan… đi kèm với gói bảo hành 12 tháng.
    Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc chát với Cisco chính hãng là có thể được hỗ trợ về sản phẩm, tư vấn về kĩ thuật chi tiết cũng như nhận báo giá rẻ nhất
    Đ/c: Số 3, Ngõ 24B Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    Tel: 024 33 26 27 28
    Hotline: (Call/Zalo): 098.234.5005
     
    ducintersys

    ducintersys Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...