Phân phối Sữa F1 Healthy Meal giá thấp

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25344
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1 Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/5/16, 596 Đọc

  1. Sữa F1 F1 đang là một trong những sản phẩm Phân phối chạy nhất của Herbalife Việt Nam. Với thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành thiên nhiên cùng với hơn 21 loại vitamin và dinh dưỡng cần thiết, ngoài việc giúp quá trình tăng, giảm, giữ cân, Sữa F1 còn là thực phẩm giúp dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể bạn.
    Hiện nay, tại Việt Nam, Herbalife F1 đang Bổ sung với 4 loại hương vị phù hợp với khẩu vị của từng người: Vị Socola, Vany, Bánh Quy Kem, vị Dâu.
    [​IMG]
    Thành phần của Sữa F1 F1:
    – Với thành phần chính là protein đậu nành, ngoài ra trong sản phẩm còn chứa rất nhiều các loại Vitamin và khoáng chất khác: dầu thực vật, Inulin, đường Fructose, gừng củ, bồ công anh, táo gai, Vitamin A…
    – Sản phẩm với thành phần từ tự nhiên có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng.
    Công dụng của Sữa F1 Healthy Meal:
    – Herbalife F1 với chiết xuất từ đậu nành rất tốt cho người mắc các bệnh về tiểu đường, mỡ máu, các bệnh về tiêu hóa, tim mạch, gút… Sản phẩm Bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân trong quá trình ăn kiêng.
    – giúp quá trình kiểm soát cân nặng, cho bạn vóc dáng đẹp như ý.
    – Giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, Cung cấp dinh dưỡng mà bữa ăn hàng ngày không thể Cung cấp đủ cho cơ thể.
    – Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần, thảo dược tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người uống.
    Cách sử dụng sản phẩm để đạt tốt cao nhất:
    – Với chế độ tăng cân: Mỗi ngày bạn dùng sản phẩm 3 lần mỗi lần 2 thìa. dùng Bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối. Có thể uống thêm sản phẩm lô hội thảo mộc cô đặc và bột Protein để giúp việc Cung cấp chất dinh dưỡng, tăng hiệu quả hấp thu các chất dinh dưỡng có trong thức ăn.
    – Với chế độ giảm cân: uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 thìa canh (25g). Bạn sử dụng thay thế 2 bữa ăn sáng và tối. Bữa trưa ăn uống bình thường nhưng hạn chế ăn sử dụng thức ăn ngọt, nhiều dầu mỡ. Để việc giảm cân đạt hiệu quả nhất, bạn nên thường xuyên thể dục thể thao trong thời gian rảnh, đồng thời uống kết hợp thêm sản phẩm bột Protein PPP, Vitamin F2 và tra herbalife hỗ trợ giảm cân rất tốt.
    – Chế độ giữ cân: Mỗi ngày, bạn dùng 1 hoặc 2 lần vào sáng hoặc tối. Pha khoảng 2 thìa, khi uống nên uống kết hợp thêm Vitamin F2.
    [​IMG]
    Lưu ý khi dùng sữa Herbalife:
    – Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
    – Sản phẩm phù hợp với tất cả người sử dụng: Người muốn giảm cân, tăng cân, giữ dáng, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ, những người suy nhược cơ thể muốn Bổ sung thểm chất dinh dưỡng…
    – Không pha sua herbalife với nước trên 40 độ C, vì ở nhiệt độ cao sẽ làm các chất dinh dưỡng trong sản phẩm bị phân hủy.
    Mọi chi tiết và thông tin về Herbalife giảm cân. Vui lòng liên hệ:
    – Mobi: 09345 000 20
    – Viettel: 097890 33 11
     
    tamham1092

    tamham1092 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...