Phân phối, sản xuất các loại tủ điện inox 304, sơn tĩnh điện

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81601
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thu Duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/9/19, 766 Đọc

  1. Vỏ Tủ Điện là nơi mà dùng để chứa các thiết bị điện như Công tắc, cầu giao, ổ căm, biến thế, biến áp..vv ở mỗi công trình nhà cửa các nhà máy… thường thì có hình chữ nhật hoặc là hình vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng của mỗi người.

    [​IMG]

    Vỏ tủ điện được dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt dòng điện và các thiết bị điều khiển trong đó và nó là nơi đấu nối phân phối điện tất cả cho công trình đang hoạt động nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mạng điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành sử dụng.

    Vỏ tủ điện thường có các loại sau:

    1/ Vỏ tủ điện trong nhà: có chân đế, đặt trên sàn hoặc treo tường.

    2/ Vỏ tủ điện ngoài trời: có chân đế cao đặt trên nền, hoặc có tai treo trên cột, có mái dốc nước.

    3/ Vỏ tủ điện đặc biệt: sử dụng vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao (Inox), chống nước tốt… theo yêu cầu của khách hàng.

    Vỏ tủ điện ngoài trời hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, nhiều bụi, nước nên thường được thiết kế dạng cánh nổi để đảm bảo độ bền cho tủ cũng như bảo vệ được các thiết bị bên trong có khả năng chống nước, bụi và các ảnh hưởng khác từ bên ngoài. Tủ có thể được thiết kế dạng 2 lớp cánh nhằm mục đích an toàn trong thao tác vận hành thiết bị.

    ỨNG DỤNG
    Vỏ tủ điện ngoài trời thường được lắp đặt trong các khu vực trạm máy biến áp, các mạng điện hạ thế.

    [​IMG]
    CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI

    Vật liệu gia công tủ điện thường là Thép nhập khẩu SS400 hoặc thép không gỉ (Inox) SUS304, SUS316 tùy theo yêu cầu khách hàng. Độ dày vật liệu: 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm. Màu sắc: Tủ màu ghi sần. Tủ Inox màu trắng.

    Cắt laser CNC Bystronic Thụy Sỹ, Chấn CNC Bystronic Thụy Sỹ, tiện CNC Doosan Hàn Quốc, Robot hàn tự động Daihen Nhật Bản, bảo vệ vỏ tủ điện.

    Toàn bộ vỏ tủ điện được chế tạo tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 và đảm bảo đạt tiêu chuẩn IEC 60529.

    Chúng tôi chuyên nhận gia công các loại vỏ tủ điện theo yêu cầu và bản vẽ của quý khách,chúng tôi đã gia công cho nhiều công trình và nhiều đối tác lớn trong nước, đến với chúng tôi quý khách sẽ có được nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất từ phía chúng tôi Gọi Ngay 0906 614 440 để được tư vấn miễn phí.
    [​IMG]

    Thông tin công Ty

    CÔNG TY TNHH TM - KT BẢO HƯNG PHÁT

    CHUYÊN SẢN XUẤT - VỎ TỦ ĐIỆN INOX 304 - VỎ TỦ SƠN TĨNH ĐIỆN - THANG MÁNG CÁP - TỦ PCCC


    VPGD : 3/2 Đường Số 6, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

    Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

    Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Điện thoại: 0906614440 - 0907553298
    E-mail: [email protected]
    Website : Thietbidienduan.com
     
Đang tải...