Phân phối ghế da giám đốc kiểu dáng hiện đại

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2176
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/4/15, 1,021 Đọc

  1. Phân phối ghế da giám đốc kiểu dáng hiện đại

    Thay những chiếc ghế cũ kỹ của bạn bằng những sản phẩm mới vô cùng hiện đại và sang trọng, vừa bền đẹp lại hợp túi tiền. Nhanh tay rinh ngay bàn ghế đẹp với nội thất vàng.
    Khi lựa chọn ghế văn phòng, đặc biệt là ghế da Giám đốc luôn cần chọn thật tỉ mỉ, khác biệt nhất định với nhân viên. Hòa Phát xin giới thiệu một số mẫu mã sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]
    Ghế da giám đốc cao cấp trên hình là sản phẩm có chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe
    -đệm tựa mút bọc da thật bề mặt và đệm tựa
    -phía sau và 2 bên bọc da CN với các đường may trang trí
    -tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng

    -bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.

    [​IMG]
    Ghế giám đốc TQ23
    Chiếc ghế đậm phong cách quý phái trên luôn làm tất cả khách hàng hài lòng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Nước sơn nâu đậm bóng mượt, không bong tróc, bền đẹp. Lớp da cao cấp êm ái tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

    [​IMG]
    Ghế da cao cấp SG900

    [​IMG]
    Ghế da cao cấp SG905
    Ghế da Hòa Phát nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, khách hàng tha hồ lựa chọn những sản phẩm hợp ý mình mà không sợ bị mất tiền vô lý. Chúng tôi đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng để sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn.

    Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất.
     
    Nguyễn Quốc Huy

    Nguyễn Quốc Huy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    123 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Nguyễn Quốc Huy
    Bục phát biểu rẻ đẹp Hòa Phát

    Bục phát biểu, bục tượng Bác Hòa Phát rẻ đẹp, chất lượng oke. Nhận ngay triết khấu ưu đãi cùng dịch vụ giao hàng miễn phí khi mua bục phát biểu ngay bây giờ.

    Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm bục tượng Bác, bục phát biểu đẹp, sang trọng, uy nghiêm, chất lượng tốt, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bục phát biểu Hòa Phát được chọn là sản phẩm chất lượng- uy tín nhất thị trường Việt Nam tại đây với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

    [​IMG]


    • Bục phát biểu được làm bằng gỗ công nghiệp có hoa văn trang trí bằng inox mạ vàng tạo điểm nhấn sáng tạo.
    • Bục được thiết kế hiện đại, kích thước vừa tầm người đứng, có bề mặt rộng.
    • Bục phát biểu bằng gỗ thường được sử dụng nhiều bởi vẻ đẹp nghiêm trang và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Ngoài cung cấp những sản phẩm bục phát biểu, Nội thất Hòa Phát còn phân phối các sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn họp, vách ngăn đẹp, chất lượng đảm bảo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
     
    9/4/15
  3. Nguyễn Quốc Huy
    Điểm nổi bật mà ghế giám đốc cao cấp làm được

    Để có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế làm việc có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn và sử dụng được ở bất kì không gian nào là điều mà nhiều lãnh đạo công ty gặp phải.
    Hãy để công ty Hòa Phát giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh nhất, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn bởi ghế giám đốc cao cấp được sáng tạo đa dạng kiểu dáng, giá thành hợp lý.


    [​IMG]


    Ghế giám đốc cao cấp thiết kế dựa theo tính chất công việc của lãnh đạo, phong thủy và tính thẫm mỹ cho văn phòng nên đều là những thiết kế nổi bật, ấn tượng.



    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ21

    Sản phẩm giúp lãnh đạo ngồi làm việc trong thời gian dài mà không bị đau nhức, mỏi lưng và tê mỏi tay. Giúp giám đốc tự tin và thoải mái khi ngồi làm việc liên tục, là nơi thư giãn cực kì hiệu quả.


    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ05


    Dù được thiết kế bề thế như vậy nhưng ghế di chuyển rất dễ dàng nhờ thiết kế năm bánh xe linh động, di chuyển trên mọi bề mặt.


    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ20

    Ghế còn làm điểm tựa vững chắc cho lãnh đạo, giúp họ có thêm nhiều sự sáng tạo trong công việc để đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêmghế xoay Hòa Phát, tủ sắt, vách ngăn, bàn làm việc,.. nếu có nhu cầu mua sắm nội thất cho phòng làm việc thân yêu của mình.
     
    23/4/15
  4. Nguyễn Quốc Huy
    Ghế da Hòa Phát chất lượng số 1

    Phong cách chuyên nghiệp, sang trọng và vô cùng tinh tế giúp làm nổi bất phong cách làm việc của người sử dụng nên ghế da Hòa Phát đã làm tất cả khách hàng trên cả nước yêu thích và lựa chọn ngày càng nhiều.



    Ghế da Hòa Phát cung cấp trên thị trường đều đã qua kiểm tra nghiêm ngặt, dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nên sản phẩm không bị lỗi, an toàn, đạt tiêu chuẩn trong quá trình sử dụng. Để tiện mua sắm, giảm thiểu thời gian nên đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội là địa điểm cung cấp uy tín, nhanh chóng nhất khu vực phía Bắc.


    [​IMG]


    Đầu tiên phải kể đến ghế da giám đốc, đây là chiếc ghế gắn liền với công việc, vừa làm việc và nghỉ ngơi nên được thiết kế rất ưu ái, kiểu dáng đẳng cấp với nhiều tính năng thông minh như những chiếc ghế nhân viên vẫn có thể có được.

    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ06A



    Hay chiếc ghế dành cho trưởng phòng trẻ tuôi, phong cách làm việc khá trẻ trung, cá tính nhưng vẫn rất nghiêm nghị. Kích thước ghế có phần nhỏ hơn ghế giám đốc nhưng vẫn thoải mái khi ngồi làm việc.
    [​IMG]

    Ghế da cao cấp SG903A



    Độ bền sản phẩm thì cực kì lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí không hề nhỏ, với dòng ghế này thì bạn thỏa sức sử dụng qua năm này sang năm khác mà vẫn luôn mới.


    [​IMG]

    Ghế da cao cấp SG902


    Nội thất Hòa Phát luôn mong muốn khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất hiện nay, giảm thiểu thời gian tìm mua, tiết kiệm chi phí. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.
     
    14/5/15
  5. Nguyễn Quốc Huy
    Giá ghế Hòa Phát rẻ nhất trên thị trường

    Không chỉ dẫn đầu về chất lượng và độ bền, công ty nội thất Hòa Phát còn dẫn đầu cả về giá thành của tất cả mặt hàng. Do vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho công ty.



    Giá ghế Hòa Phát từ lãnh đạo cho đến nhân viên, ghế phòng chờ đều đảm bảo giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như sự tiện lợi trong vấn đề giải quyết công việc. Sau quá trình sử dụng, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.


    [​IMG]


    Việc lựa chọn dòn ghế giám đốc cho lãnh đạo làm việc thuận lợi, chính hãng và cao cấp được người tiêu dùng đầu tư mạnh tay. Để tiết kiệm chi phí tối đa, sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả từ năm này sang năm khác mà không phải làm mới lại nội thất chính là điều mong muốn của nhiều công ty hiện nay.



    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ07



    Chỉ với 4.408.000 VNĐ [ Giá bán chưa bao gồm VAT 10% ] là quý khách hàng đã có trong tay chiếc ghế giám đốc TQ08 vô cùn lịch lãm và sang trọng. Sản phẩm mang lại một sự khác biệt hoàn toàn so với thương hiệu khác.


    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ08



    Giá tốt, kiểu dáng đẹp và còn bảo vệ sức khỏe đã và đang làm hài lòng tất cả khách hàng. Sở hữu những mẫu ghế Hòa Phát đẳng cấp và chuyên nghiệp là bạn đã tạo dựng được một không gian làm việc tươi mới.


    [​IMG]


    Ghế lưng cao SG216H


    Hãy liên hệ với công ty nội thất Hòa Phát hoặc đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.
     
    21/5/15
Đang tải...