Phần Mềm Quản Lý Phòng Máy Không Ổ Cứng Phổ Biến Tại Việt Nam

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32456
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 12/397 phạm văn đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 686 Đọc

  1. Gcafe diskless đang thịnh hành
    Gcafe diskless do công ty Garena phát hành. Giá máy chủ tham khảo 20,5 triệu đồng. Phí cài đặt khoảng 7.000 đồng/máy trạm/tháng.

    Ưu điểm: Dùng trên nền tảng Windows Server nên dễ sử dụng. Trình Game Server tối ưu được cache để truyền tải trong mạng LAN với tốc độ đáp ứng cao nên các máy trạm hoàn toàn tải được các game "khủng". Danh mục game phong phú, cập nhật liên tục, có một số game ăn khách như Liên minh huyền thoại, Fifa Online 3. Có kèm theo phần mềm cập nhật game Gcafe, phần mềm tính tiền Gcafe+.

    [​IMG]

    Nhược điểm:Hạn chế cấp quyền Admin cho khách hàng để vào máy chủ, chỉ ưu tiên cho những khách hàng am hiểu kỹ thuật, do vậy không chủ động việc thêm game hay xóa game mà phải thông qua kĩ thuật viên. Phần mềm đòi hỏi máy chủ cấu hình cao, nâng cấp hạ tầng phần cứng phòng máy... Máy chủ sử dụng hệ điều hành Windows Server 2008 nên gặp vấn đề bản quyền. Dịch vụ khách hàng của Garena nhiều người dùng phản ánh là chậm và bất cập.

    CSMBoot hấp dẫn chủ phòng máy
    CSMBoot do công ty VNG sản xuất và phát hành. Giá máy chủ tham khảo là 13,5 triệu đồng.

    [​IMG]


    Ưu điểm:Không đòi hỏi cấu hình máy chủ, máy có cấu hình thấp vẫn chạy được (SERVER G31giga, RAM2G, SSD 120G, ổ GAME 80GB, LAN 100, 20 máy trạm). Máy chủ dùng hệ điều hành Linux, Ubuntu nên miễn nhiễm với virus, khách hàng được trao toàn quyền quản lý hệ thống. Dịch vụ khách hàng của VNG được khách hàng phản ánh là tốt, có nhiều ưu đãi và được hỗ trợ nhanh chóng. Đặc biệt, miễn phí hoàn toàn cho cài đặt, sử dụng và bảo trì lại kèm theo bộ phần mềm tính tiền CSM, cập nhật game tự động CSMClick…

    Nhược điểm: Trước đây, CSM bị phản ánh là tích hợp nhiều quảng cáo, gây phiền người dùng lại không thường xuyên cập nhật phiên bản game mới. CSMBoot vẫn là sản phẩm mới nên chưa được nhiều chủ phòng máy biết đến.

    Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​
    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
    Mr Phúc : 0967339569
    Ms Hiền : 0965527869
    Website : lapdatphonggame.vn
    Email : [email protected]
     
Đang tải...