Phần mềm quản lý bán hàng bán hàng chỉ 6000đ/ngày

    1. 6,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104040
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/21, 455 Đọc

  1. KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng PHỔ BIẾN NHẤT với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí và phù hợp với hơn 15 ngành hàng khác nhau.

    1. Tính năng phần mềm KiotViet

    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giúp bạn tạo hóa đơn và thanh toán trong tích tắc. Tất các các nghiệp vụ như: TẠO NHIỀU HÓA ĐƠN, ĐẶT HÀNG, TRẢ HÀNG, ... đều được thực hiện ở một màn hình bán hàng giao diện Tiếng Việt dễ hiểu, dễ dùng


    Phần mềm KiotViet quản lý hàng hóa thời trang KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, THUỘC TÍNH MÀU SẮC, KÍCH THƯỚC, CHẤT LIỆU, ... đồng nghĩa rằng bạn có thể quản lý hàng trăm hàng nghìn sản phẩm mà không phải mảy may lo lắng.


    Phần mềm KiotViet mang đến cho bạn sự chủ động trong việc NẮM BẮT THÔNG TIN HÀNG TỒN, GIẢM THIỂU TỶ LỆ THẤT THOÁT TỚI 30% nhờ những con số được theo dõi trên phần mềm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những định hướng đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.


    KiotViet hỗ trợ bạn QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG chi tiết. Bạn sẽ nhanh chóng tra cứu được thông tin khách thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp.


    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giúp bạn TẠO VÀ QUẢN LÝ MỌI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI trong tích tắc mà không lo bị chồng chéo, áp dụng thời gian và phạm vi tùy theo nhu cầu.


    Với ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, KiotViet cho phép bạn QUẢN LÝ TỪ XA: có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào chỉ với thiết bị di động trong tay như một chiếc điện thoại. Những biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về toàn bộ hoạt động giao dịch của cửa hàng, giúp xử lý kịp thời tình huống phát sinh, đưa ra quyết định chính xác khi cần thiết.


    Ứng dụng công nghệ vượt trội của KiotViet mà chưa một phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây nào tại Việt Nam đáp ứng được là cho phép BÁN HÀNG NGAY CẢ KHI GIÁN ĐOẠN KẾT NỐI INTERNET, MẤT ĐIỆN HOẶC MÁY CHỦ GẶP SỰ CỐ. Với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, KiotViet không giới hạn lượng thông tin lưu trữ và đảm bảo an toàn mọi dữ liệu của cửa hàng.


    Phần mềm KiotViet TÍCH HỢP VỚI HẦU HẾT CÁC THIẾT BỊ phần cứng như máy tính, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,... Bạn có thể tận dụng các thiết bị phần cứng sẵn có tại cửa hàng để tiết kiệm chi phí.


    Trở thành khách hàng của KiotViet, bạn xứng đáng được hưởng NHỮNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC TỐT NHẤT. KiotViet cung cấp đội ngũ nhân viên hỗ trợ đông đảo, phong cách chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Đừng ngần ngại gọi điện tới tổng đài hỗ trợ, chat online hay gặp trực tiếp kỹ thuật của chúng tôi để xóa tan mọi thắc mắc.


    2. Chương trình khuyến mãi

    Chi phí quản lý qua phần mềm chỉ 6000đ/ngày

    Tặng ngay website Free tặng hiệu quả bán hàng của bạn

    Tặng ngay gói liên kết fanpage với phần mềm -> quản lý đơn hàng dễ dàng hơn

    Tặng ngay máy in bill, máy quét ,..


    Hotline tư vấn (Zalo/viber) 0941.322.262 – MS Hạnh


    Mail: [email protected]



    [​IMG]
     
    Hanh123

    Hanh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...