Phần mềm Autocad phát triển qua các thời kỳ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73677
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/11/18, 598 Đọc

  1. Trong khối ngành kỹ thuật, Autocad là một ứng dụng không thể tách rời. Không quá khi nói rằng Autocad là bắt nguồn của mọi thiết kế, mọi bản vẽ, mọi công trình. Sự ra đời của Autocad đóng một vai trò quan trọng, giúp cho đội ngũ kỹ sư kiến trúc và xây dựng trên thế giới giảm tải khối lượng công việc phải làm và tạo ra những công trình để đời. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu lịch sử phát triển của Autocad trong suốt hơn 35 năm qua.

    >> Tìm hiểu thêm: Tải phần mềm Autocad 2007 32 64bit Full Crack

    [​IMG]

    LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA AUTOCAD

    Autocad là phần mềm hỗ trợ vẽ các bản vẽ kỹ thuật được phát triển bơi công ty Autodesk. Autocad được được phát triển từ những năm 1977 bởi kỹ sư và là nhà sáng lập Autodesk Mike Riddle với tên gọi Interact CAD. Được chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 và chạy trên máy tính cá nhân có hỗ trợ xử lý hình ảnh. Lúc bấy giờ Autocad được xem là sản phẩm chính mà Autodesk phát triển. Bốn năm sau, Autocad trở thành phần mềm Cad thông dụng nhất thế giới. Các công ty xây dựng, kiến trúc và các doanh nghiệp lớn khác nhanh chóng nhận ra công dụng tuyệt vời của Autocad và trả tiền để có được phần mềm này.

    Theo quá trình phát triển của nền công nghệ máy tính thế giới, đến năm 2010, Autodesk chính thức cho ra dòng sản phẩm Autocad 360 chạy được trên cả hệ di dộng và trên Web. Cuối năm 2017, Autocad 2018 là phiên bản thứ 32 được phát hành trên hệ điều hành Windows. Đối với hệ máy Mac, Autodesk cũng đã chính thức hỗ trợ cho người dùng Mac từ 2010. Các bản vẽ được vẽ bởi Autocad thường có đuôi .dwg và DXF, ngoài ra còn có dwf.

    AUTOCAD VÀ HỆ SINH THÁI AUTODESK APP STORE

    Phần mềm Autocad có khả năng tùy biến và tự động hóa quá trình làm việc nhờ hỗ trợ 1 số hàm lập trunfh APIs, nổi bật như là AutoLISP, VBA, ObjectARX, .NET. Do đó, Autocad được phát triển một lượng Plugin lớn và được tải lên Autodesk App Store. Sau đây là các phiên bản Autocad


    AutoCAD Architecture
    AutoCAD Architechture
    AutoCAD Civil 3D
    AutoCAD ECSCAD
    AutoCAD Map 3D
    AutoCAD Electrical
    AutoCAD MEP
    AutoCAD Mechanical
    AutoCAD Structural Detailing
    AutoCAD P&ID
    AutoCAD Plant 3D
    AutoCAD Utility Design

    Các phiên bản Autocad trên đều được bán thương mại với giá khá đắt đỏ. Điển hình như Autocad 2018 được bán với giá 1300$/năm cho người dùng đơn lẻ và 2000$/năm cho công ty, tổ chức.
    AUTOCAD 2007 – PHIÊN BẢN AUTOCAD ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT


    Giao diện Autocad 2007

    Autocad 2007 là phiên bản thứ 17/32 (tính đến hiện tại) được phát hành vào tháng 3 năm 2006. Với nhiều ưu điểm như tốc độ xử lý cao, dung lượng nhỏ, sử dụng được cho nhiều máy tính có cấu hình thấp và có giao diện thân thiện với người dùng, Autocad 2007 được rất nhiều cá nhân và đơn vị tại Việt Nam sử dụng. Bạn đọc có thể tải Autocad 2007 và cài đặt hoàn toàn miễn phí tại đây.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...