Phần mềm Autocad dùng để làm gì?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74436
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân Bình, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/18, 527 Đọc

  1. Autocad là một phần mềm thiết kế 2D, 3D chuyên về kỹ thuật của hãng Autodesk. Do đó, bây chừ trên Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, Autocad được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để phân bổ chuẩn xác và đơn giản nhất thì Autocad được vận dụng trong 2 lĩnh vực chính:
    Trong lĩnh vực cơ khí
    Autocad được vận dụng trong chế tác, thiết kế bản vẽ như triển khai hệ thống bulong, ốc vít, thiết kế các chi tiết, linh kiện lắp ráp như quạt công nghiệp, hơi nước, . . . ngooài ra, trong lĩnh vực thiết kế Oto, Autocad cũng đóng vai trò quan trọng để mô tả, triển khai các chi tiết phức tạp như hệ thống lò xo, con tiện, chi tiết hệ thống động cơ, bảng mạch chi tiết dòng điện, . . .

    Xem thêm chi tiết tại đây: hocthietkenoithat.org/nen-hoc-autocad-co-ban-o-dau/
    Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất
    Autocad được ứng dụng để triển khai hệ thống bản vẽ kỹ thuật thi công, khai triển chi tiết từ các hệ thống bản vẽ như Mặt Bằng, Mặt Đứng, Mặt Cắt. Từ những bản vẽ thiết kế Phối cảnh 3D nội, ngoại thất. hiện thời, trên hệ thống phần mềm của hãng Autodesk, đã có Revit Architecture ra đời và phát triển mạnh nhất kể từ phiên bản năm 2008 đến nay. Tuy nhiên, hiện giờ Revit vẫn chẳng thể thay thế hoàn toàn Autocad được, bởi Autocad vẫn là một phần mềm đơn giản, dễ dùng, và tương trợ rất tích cực trong việc triển khai bản vẽ kỹ thuật của Kiến trúc & Nội thất.

    Nguồn: hocthietkenoithat.org/
     
    khoahoc3dmax

    khoahoc3dmax Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : autocad
    Chia sẻ trang này
Đang tải...