phân loại mẫu sàn nhựa chất lượng trên thị trường

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66241
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      209 Tô Hiến Thành,p13,q10,tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/5/18, 616 Đọc

  1. Tìm kiếm những vật liệu đa năng thay thế cho những vật liệu trang trí nội thất truyền thống luôn là điều nhiều người hướng đến. Chính vì thế các sản phẩm sàn nhựa vân gỗ càng được nhiều người quan tâm hơn không chỉ vì chất lượng, giá thành mà khi sử dụng sàn nhựa có thể bảo vệ tài nguyên thiên nhiên hiệu quả.

    Sàn nhựa kế thừa tính thẩm mỹ của sàn gỗ với đa dang chủng loại và kết cấu từ sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa cuộn đến sàn nhựa vân gỗ, vân đá, vân thảm tùy vào chọn lựa mỗi người. Nếu bạn tìm kiềm một vật liệu sàn liên kết chắc chắn cứng cáp mà tốt cho sức khỏe người dùng thì sàn nhựa hèm khóa là lựa chọn ưu tiên không thể bỏ qua.

    • sàn nhựa hèm khóa không keo cách âm cách nhiệt hiệu quả - sản phẩm kết tinh của công nghệ vật liệu sàn hàng đầu thế giới – đang là sản phẩm sàn lý tưởng cho những dự án khu dân cư & thương mại. Hệ thống hèm khóa tiên tiến nhất, chịu được bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước cao, kháng nước, khả năng chịu tải cao cho phép sàn nhựa hèm khóa phù hợp mọi không gian nội thất. Các thương hiệu sàn nhựa hèm khóa hàng đầu trên thị trường hiên nay là KRONO VINYL, AROMA, INOVAR, PERGO, SMARTWOOD,.. trong đó thương hiệu sàn nhựa hàng đầu từ Thụy Điển – sàn nhựa hèm khóa KRONO VINYL – đang là sản phẩm được thị trường ưa chuộng nhất.
    • sàn nhựa dán keo được cấu tạo 100% cốt lõi là nhựa tổng hợp (LVT hoặc SPC, PVC). Sàn nhựa được biết đến trên thị trường sản phẩm bền, nhẹ, kháng nước, mang đến sự phong phú và kết cấu bề mặt vân gỗ tự nhiên thay thế vật liệu truyền thống khác. sàn nhựa dán keo hoàn thiện có 2 loại, 1 cần quét lớp keo trên nền sàn tạo bám dính sàn nhựa hoặc có sẵn keo trên tấm ván sàn nhựa tháo lớp bảo vệ keo và tiến hành lót đến khi hoàn thiện sàn nhà. Những thương hiệu hàng đầu cho sàn nhựa dán keo là 3K VINYL, AROMA, AWOOD VINYL, LOOSE-LAY,.. những mẫu sàn nhựa dán keo của 3K VINYLAROMA đa dạng mẫu mã bền chắc đang được nhiều người sử dụng.
    • sàn nhựa cuộn là giải pháp tối ưu nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn nhựa liền mạch, bền đẹp có thể lắp ghép bất cứ nơi nào trong không gian nhà bạn. Sàn nhựa dạng cuộn được thiết kế sẵn những tấm ván trên bề mặt, tạo vẻ đẹp hoàn hảo hơn, tự nhiên hơn với cảm hứng từ các vật liệu vân đá, vân thảm và vân gỗ. sàn nhựa cuộn hiện tại chỉ có một thương hiệu chất lượng là RAILFLEX dài từ 15m -20m với chiều rộng 2m, đảm bảo cho bạn có được khu vực sàn xuyên suốt và một cái nhìn chuyên nghiệp.


    Có thể nhận thấy rằng sàn nhựa là vật liệu sàn đa năng với kết cấu bền chắc hợp hẳn các vật liệu sàn truyền thống. Chính điều đó kết hợp cũng mẫu mã đa dạng là điều giúp cho sàn nhựa càng ngày càng được ưa chuộng hơn các sản phẩm sàn trước đây.

    Bạn chẳng cần tìm kiếm, tham khảo giá nhiều nơi cho cùng một loại sản phẩm rồi phải tìm hiểu thông tin chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp có tốt hay không bởi lẽ hệ thống kho sàn nhựa là nơi cung cấp sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất thị trường.
     
    khosango_ducking

    khosango_ducking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...