Phân khúc giá đồng hồ frederique constant chính hãng Thụy Sỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28128
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ngọa long minh khai bắc từ liêm , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 767 Đọc

  1. Một trong những hãng đồng hồ gây bất ngờ mạnh mẽ nhất trong nền đồng hồ Thụy Sỹ trong những năm gần đây là Frederique Constant. Ra đời từ năm 1988, trải qua gần năm phát triển Frederique Constant đã có những ấn tượng nhất định trong lòng những người yêu đồng hồ. Tại Việt Nam thì Frederique Constant còn ít được biết đến vì giá cả của nó khá cao so với mặt bằng chung của các hãng đồng hồ chính hãng khác. Trong bài viết này, hãy cùng tìm kiếm về các phân khúc giá đồng hồ Frederique Constant Geneve.

    1. Mức giá từ 10 đến 30 triệu đồng

    Đây là phân khúc thấp nhất của đồng hồ Frederique Constant. Những mẫu ở mức giá này chủ yếu là những mẫu đồng hồ được thiết kế đơn giản và tao nhã nhất. Mặt số được thiết kế theo kiểu cổ kính với núm ở vị trí 3h, kim và vạch số gọn gàng và đơn giản nhất có thể. Chất liệu dây da là chủ đạo của những mẫu trong mức giá này. Những mẫu đồng hồ rất phù hợp với những đàn ông truyền thống, yêu thích sự đơn giản và tinh tế.


    [​IMG]

    2. Mức giá từ 30 triệu đến 100 triệu đồng

    Những mẫu đồng hồ trong phân khúc này có thể nói là niềm mong mỏi của khá nhiều người. Đa số những sản phẩm đồng hồ Frederique Constant đều được trang bị máy automatic chất lượng do chính thương hiệu này sản xuất. Các thiết kế ấn tượng như Sun and Moon, Open Heart ở vị trí 6h và 12h được sử dụng cho nhiều mẫu đồng hồ ở mức giá này. Nếu là người yêu mến từng hoạt động và chức năng của đồng hồ và có điều kiện về tài chính thì những mẫu đồng hồ này dành cho bạn.

    3. Mức giá trên 100 triệu đồng

    Ở mức giá này thì những sản phẩm đồng hồ này là rất khó để có thể sở hữu luôn. Người tiêu dùng thậm chí phải đặt trước thì mới có thể mua được chiếc đồng hồ . Những chiếc đồng hồ Frederique Constant với giá này chỉ dành cho những người cực kỳ đam mê về đồng hồ hoặc những doanh dân giàu có muốn thể hiện bản thân thông qua mẫu đồng hồ đeo trên tay.

    Có thể nói đồng hồ Frederique Constant không dành cho những người không có khả năng về chi tiêu. nhưng giá thành cũng nói lên giá trị của những mẫu đồng hồ của hãng đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ này.
     
    manhhuong

    manhhuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...