Phân khúc BĐS du lịch tại Ninh Thuận hấp dẫn giới đầu tư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79445
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/6/19, 438 Đọc

  1. Là một tỉnh ven biển thuộc Nam Trung Bộ, Bình Thuận chính là một trong những trung tâm phát triển du lịch của nhà nước. Do đó, du lịch được coi là ngành mũi nhọn của tỉnh này và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trên thị trường BĐS nơi đây trở nên sôi động với hàng loạt các dự án du lịch nghỉ dưỡng xuất hiện.

    >> Đọc thêm: Có nên đầu tư tại đại dự án The Lotus Center Officetel Liền kề Biệt Thự Chung cư Ciputra

    [​IMG]

    Ninh Thuận – Thị trường tiềm năng của các dự án lớn

    Được đánh giá là khu vực có bờ biển đẹp tại Châu Á, Ninh Thuận sở hữu bãi cát trắng mịn cùng với sa mạc liền kề tạo thành nơi quyến rũ khách du lịch. Bên cạnh đó là hệ thống rừng quốc gia với hệ sinh thái đa dạng, dạng hình đặc biệt, khác lạ của các ngọn núi và những rặng san hô nhiều màu sắc bắt mắt hàng ngàn năm tuổi đã tạo nên một Ninh Thuận hết sức vấn.

    Dựa trên những lợi thế có sẵn này, Ninh Thuận chỉ cần một bước tiến về dịch vụ du lịch và hệ thống hạ tầng sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng có ảnh hưởng lớn trong khu vực. Tuy nhiên, đến thời khắc ngày nay, nguồn cung về các dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại đây vẫn còn khá thấp, chưa đáp ứng được nhu cầu thực của du khách.

    [​IMG]

    Nhận thấy được hạn chế này, ban lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã đưa ra những chính sách nhằm cuốn đầu tư, mang đến sự phát triển ổn định và vững bền nhất cho toàn tỉnh. Chính vì thế mà nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu tiến hành xây dựng các dự án tại đây. Có thể cảm nhận rõ ràng được sự đổi thay qua từng ngày của mảnh đất này, đặc biệt là khi phân khúc BĐS nghỉ dưỡng trở thành sôi động.

    Thời cơ đã đến với Ninh Thuận

    Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có hơn 60 dự án về du lịch, tổng diện tích của các dự án lên tới gần 2.000 hec-ta. Một số doanh nghiệp lớn chính thức đầu tư vào phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại đây như: Crystal Bay, Thanh Tâm Resort, Syrena Việt Nam,… Ngoài ra, vẫn còn nhiều ông lớn đang dạo dịp để đầu tư như: Vinpearl, FLC, TDH Ecoland, T&T,….

    Nhiều dự án lớn đang được đốc thúc đẩy nhanh tiến trình xây dựng để sớm đưa vào hoạt động gồm có Bãi Cốc Resort, Sailing Bay Ninh Chữ, Mũi Dinh Ecopark,… dự định sau khi hoàn thành, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 20.000 phòng với chất lượng 4 – 5 sao.

    [​IMG]

    tuốt những dự án này góp phần không nhỏ giúp hạ tầng du lịch khởi sắc. trội hơn hẳn là siêu dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – khu tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí biển mang đến bước nhảy đột phá cho tỉnh Ninh Thuận.

    Tỉnh Ninh Thuận đã hội tụ đầy đủ những yếu tố cấp thiết cho sự phát triển và đây chính là dịp tốt mà vùng đất này cần nắm bắt. Đây cũng chính là thời cơ tốt đưa thị trường BĐS Ninh Thuận tiến thêm một bước nữa khi nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...