Phân biệt xe đạp gấp Audi chính hãng và xe đạp gấp Audi nhái

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/11/18, 1,904 Đọc

  1. Có một sự thật là, xe đạp gấp Audi – quà tặng của hãng ô tô nổi tiếng toàn cầu lại đang dẫn đầu về tỷ lệ làm giả, làm nhái trên thị trường.

    Lướt qua Internet, dễ dàng bắt gặp vô số phiên bản xe đạp gấp Audi, đôi khi sự khác biệt chỉ đến từ vài chi tiết nhỏ, người không am hiểu nhiều sẽ khó phát hiện ra và “lỡ” mua nhầm xe kém chất lượng, ảnh hưởng tới trải nghiệm trong quá trình sử dụng cũng như uy tín của thương hiệu Audi gây dựng suốt bao năm qua.

    Là đại diện phân phối Xe đạp gấp Audi chính hãng tại Việt Nam, Papilo đưa ra các mẹo nhỏ phân biệt dưới đây để bạn có thể tự tin lựa chọn chiếc xe chất lượng tốt cho mình!


    1. Vành Navigate 5 sao

    Điểm được yêu thích nhất trên chiếc xe đạp gấp Audi chính là bộ vành đúc hợp kim nhôm cao cấp Navigate 5 sao, giống như thiết kế bánh xế hộp Audi vậy. Tất cả các phiên bản 3 trấu, 6 trấu hay 5 trấu nhưng không có tem mác Navigate và không phải chất liệu nhôm đúc thì hãy xem lại. Chắc chắn đó không phải là xe đạp gấp chính hãng.


    [​IMG]


    2. Chốt gấp nhôm đúc không mối hàn

    [​IMG]
    Hãng Audi luôn được đánh giá cao về tính chuẩn mực và tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Các chốt gấp của xe đạp gấp Audi chính hãng đều được đúc nguyên khối bền đẹp với chốt gấp xịn, không han gỉ. Nếu thấy các mối hàn “kém duyên” cùng chốt gấp inox, thép,… lỏng lẻo và han gỉ thì đừng vội ra quyết định mua kẻo hối hận.

    3. Bộ đề Shimano Altus 8 tốc độ

    [​IMG]
    Chi tiết: http://papilo.vn/blog-xe-dap/yen-tam-di-xe-dap-gap-audi-hang-nhai-khong-co-9-diem-nay-dau/
     
Đang tải...