Phải làm thế nào để bạn luôn đẹp và duyên dáng nhỉ?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27057
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/6/16, 441 Đọc

  1. Để có thể luôn đẹp và duyên dáng trong bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn không chỉ cần sứ khỏe, sự thoải mái và có được trang phục phù hợp.

    Điều bạn cần nhất vẫn là khỏe khi ta khỏe thì da dẻ sẽ đẹp, sẽ mịn màng hơn rất nhiều nếu như không khỏe thì cũng khó lòng mà nghĩ đến những thứ khác được nha nhất là trong những dịp đặc biệt như cưới hỏi chẳng hạn hay những ngày trọng đại khác của đời bạn. Lựa chọn áo dài cưới đẹp nhất là điều cần quan tâm để bạn có được vẻ đẹp toàn diện nhé. Không phải ai tự nhiên cũng có thể đẹp mà không quan tâm đến sức khỏe, cách ăn mặc và cả trang điểm, chọn phục kiện đi kèm, khéo léo kết hợp bạn sẽ tỏa sáng ở bất cứ đâu.

    [​IMG]
    Áo dài truyền thống đẹp
    Nếu như chọn những mẫu áo dài dự tiệc thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục không quá hở hang hay hạn chế chọn vải có thể nhìn xuyên thấu, nhìn rõ nội ý nhé bởi bạn phải biết mình là ai mình đang ở đâu. Chỉ có như vậy thì sự xuất hiện của bạn mới thực sự quyến rũ, hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Lựa chọn áo dài dự tiệc nên phù hợp với không gian có thể may theo những kiểu mới có đính đá, hay kết cườm và đừng quên chọn những màu giúp da của bạn nổi hơn nhé. Dáng người gây hay béo đều có thể dấu đi khuyết điểm nếu như biết cách chọn mẫu áo dài hay những phụ kiện khác đi kèm.

    [​IMG]
    Những tà áo dài dịu dàng trên phố
    Ngay cả với áo dài dạo phố đẹp bạn cũng cần lựa chọn thật chi tiết, tránh lựa chọn màu quá chói hay thực sự không hợp với vóc dáng của bạn thì tà áo dài vừa không nổi bật cũng chẳng thể giúp bạn duyên dáng hơn. Cần phải chọn mẫu áo dài đủ thoải mái để khi bạn đi dạo không bị nóng hay các phần nách, tay áo thậm chí là quần không là nguyên nhân khiến bạn khó di chuyển hay cảm thấy thiếu tự tin nhé.
     
    aodaicaocap

    aodaicaocap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo dài
    Chia sẻ trang này
Đang tải...