PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC 100%

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19871
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 466 Đọc

  1. PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC 100%

    Điều trị Mụn bằng công nghệ NannoLight kết hợp với tinh chất bột gạo ủ lên men và Serum vitamin C

    1- Công nghệ Nanno Light là gì?

    Là một thiết bị phát ra ánh sáng dạng xung với cường độ cao. Khi tác động vào da, năng lượng ánh sáng này được Porphyrins – sinh ra từ vi khuẩn P.Acnes gây mụn nằm trong nang lông – hấp thu chuyển thành năng lượng nhiệt phá hủy. Sự phá hủy bởi Porphyrins sẽ sinh ra Oxi nguyên tử, Oxi nguyên tử khi được sinh ra sẽ tiêu diệt loại vi khuẩn này. Nhờ đó mà đạt được kết quả trị mụn. Bên cạnh đó, bước sóng ánh sáng từ công nghệ Nanno Light phát ra này cũng được Hemoglobin (Hp) hấp thụ trong máu hấp thụ và gây phân hủy Hp, làm giảm đỏ và viêm tại các vùng da bị mụn. Theo cơ chế này, các tuyến nhờn tại da cũng bị teo lại.Vì vậy, công nghệ NannoLight trị mụn với kết quả cao:
    - Diệt vi khuẩn gây mụn nhanh, triệt để làm khô mụn mủ, mụn viêm.- Chống viêm tại vùng mụn, giúp hết đỏ, hết viêm sưng.
    - Giảm tiết nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm giảm mụn đầu đen.
    - Làm trắng vùng sẹo thâm mụn, làm đầy vùng sẹo lõm

    2- Ưu điểm của phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ Nanno Light
    - Rút ngắn thời gian trị liệu. Thông thường trị liệu mụn trứng cá mất khoảng từ 6 tháng đến 8 tháng với phương pháp nội khoa (dùng thuốc uống và thuốc bôi da). Với công nghệ NannoLight thời gian điều trị chỉ mất từ 1 tháng rưỡi đến 2 tháng.
    - Kết quả trị liệu cao trong đó không những làm lành mụn nhanh mà còn trị liệu đồng thời hậu quả của mụn là những sẹo lõm hay sẹo thâm.
    - Đây là phương pháp trị liệu thẩm mỹ nội khoa nhẹ nhàng lành tính, không gây tổn thương mô da, nên không cần thời gian chờ hồi phục, người được điều trị có thể trở về với mọi sinh hoạt bình thường hằng ngày ngay sau điều trị.
    - Thực hiện điều trị cho một lần chỉ mất khoảng 20 phút, người được điều trị có thể tận dụng thời gian nghỉ giữa trưa để điều trị (cho nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên).

    3- Kết hợp với tinh chất bột gạo lên men + Serum vitamin C
    Tinh chất bột gạo ủ lên men từ lâu đã được chứng minh là có tác dụng ngăn ngừa mụn và làm trắng sáng làn da. Các loại Vitamin và khoáng trong bột gạo được ủ và sử dụng trong một số phương pháp chăm sóc da, giúp da trắng sáng, mịn màng, điều mà hầu hết phụ nữ Á đông đều hướng tới. Tinh chất bột gạo lên men + Serum vitamin C được xem là bí quyết giúp bạn nhanh chóng xóa mụn tận gốc và duy trì làn da trắng mịn khi sử dụng loại mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên hết sức gần gũi này.

    4- Quá trình điều trị ra sao?
    - Các kĩ thuật viên với thao tác chuyên nghiệp sẽ làm sạch da từ các chiết xuất men gạo, dứa, lõi bắp, đu đủ,…Đây cách lấy đi bụi bặm, dầu nhờn, tế bào chết, giúp da thông thoáng, hạn chế vi khuẩn gây phát sinh mụn.
    - Lấy sạch nhân mụn khỏi nang lông bằng phương pháp vô trùng, không để lại sẹo. Việc này hết sức cần thiết để da có điều kiện phục hồi nhanh hơn. Vì lỗ chân lông bị bã nhờn tích tụ sẽ gây viêm nhiễm làm mụn phát tán rộng.
    - Sử dụng công nghệ Nanno Light nhanh chóng tiêu diệt tại chỗ các vi khuẩn cư trú ở các lỗ chân lông. Đồng thời cân bằng tuyến nhờn trên da. Năng lượng ánh sáng từ công nghệ Nanno Light khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, tăng cường chức năng gan và thận, loại bỏ độc tố, các chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng quang phổ vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên.
    - Siêu âm da lưu dẫn tế bào gốc: một loại tinh chất chiết xuất từ mầm , chồi cây non, tác dụng phục hồi da, làm khỏe da, tăng súc đề kháng cho da.- Serum vitamin C kết hợp công nghệ làm lạnh, tác dụng da trắng, phân hủy thâm, giảm đỏ và sưng do lấy mụn.
    - Đắp mặt nạ làm dịu mát làn da sau quá trình trị liệu. Các mặt nạ tinh chất trà xanh, bạc hà, lô hội,… là bí quyết giúp da phòng chống mụn. Da được phục hồi, khỏe hơn, tăng sức đề kháng cho da.
    - Dùng dược mỹ phẩm được chiết xuất từ tinh chất bột gạo ủ lên men đặc trị làm giảm thâm, mờ sẹo, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông.

    5- Việc săn sóc da sau khi điều trị như thế nào?

    - Sau khi điều trị bạn sẽ được kĩ thuật viên tư vấn về chế độ săn sóc da. Khách hàng được khuyến cáo sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trong suốt quá trình điều trị. Cần tránh ánh nắng và nên đội mũ rộng vành khi ra ngoài

    6- Kết quả ra sao ?
    Thấy ngay kết quả sau lần điều trị đầu tiênKết quả đạt cao nhất thường là một tháng sau điều trị: mụn lành khô, không còn mụn mới tiếp diễn, sẹo mụn giảm nhiều, da trắng và mịn, những nếp nhăn li ti hay vết thâm mờ dần, rồi biến mất


    7- Phương pháp này hiệu quả vậy giá có cao không ? Có gì đảm bảo không ?

    - Chi phí 1 lần điều trị giá thị trường hiện nay từ 600.000 -1.000.000/lần.Nhưng do mặt bằng nhà, không mất tiền thuê mặt bằng, chi phí cho 1 lần điều trị chỉ 350.000.
    - Mỗi lần điều trị khách hàng được chụp hình lại để so sánh với lần điều trị trước, nếu thấy không hiệu quả, sẽ được hoàn 100% tiền và điều trị miễn phí đến khi khách hàng hài lòng.

    LIÊN HỆ
    TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA ĐẶC BIỆT
    Đ/c: 65/68/7/2 ( Ngay chợ Linh Xuân ), P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, HCM

    ( CẦU VƯỢT LINH XUÂN ĐI THẲNG XUỐNG LÀ CHỢ LINH XUÂN )
    ( Vui lòng điện thoại để được hướng dẫn đường )
    Hotline: 08 66827560 - 0933.113.705
    Email: [email protected]
    Web: Trimuntrihoinach.com
     
    castertrinh

    castertrinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    67 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...