Phá thai bằng thuốc có đau không thế bác sĩ?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68758
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      80-82 Chau Van Liem P11 Q5 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/7/18, 563 Đọc

  1. Dù phá thai bằng thuốc hay bằng phương pháp nào cũng để lại rộng rãi biến chứng cho các chị em. phá thai bằng thuốc có đau không, hãy cùng chúng tôi Đánh giá qua bài viết sau.

    [​IMG]

    Uống thuốc phá thai là cách được ứng dụng đối mang trường hợp thai dưới 6 tuần tuổi. Đây được coi là bí quyết tương đối an toàn và việc thực hiện cũng khá dễ, tuy nhiên đối có cách này, chị em ko được tự tiện uống thuốc phá thai tại nhà vì những trường hợp xảy ra tai biến mà không được cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng.

    thắc mắc được quan tâm nhất ngày nay chính là “phá thai bằng thuốc có đau không?”. Theo các thầy thuốc tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì một trong các triệu chứng thường gặp nhất sau lúc phá thai bằng thuốc là chị em bị đau bụng và ra máu.

    Phá thai bằng thuốc có đau không? Sau khi uống thuốc phá thai, chị em sẽ xuất hiện cảm giác đau bụng và bị ra máu. Mức độ đau và ra máu sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Đây được coi là triệu chứng thông thường nên chị em ko cần quá lo âu. Vậy, câu giải đáp cho việc phá thai bằng thuốc có đau không thường là sở hữu. Tuy nhiên, theo quan điểm các bác sĩ cho biết, tín hiệu cho thấy phá thai bằng thuốc thành công sẽ bao gồm các triệu chứng sau:

    Sau khi uống viên thuốc thứ nhất chị em sẽ thấy ra máu giống như máu kinh.

    2 ngày sau chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc phá thai thứ hai. Lúc này chị em sẽ bị ra phổ quát máu lẫn cả máu cục kèm cảm giác đau bụng dưới. Hiện tượng này sẽ kéo dài từ 7 tới 10 ngày sau chậm triển khai biến mất hẳn.

    Phá thai bằng thuốc có đau không? Tử cung khi này sẽ tăng cường co bóp để đẩy thai ra ngoài nên chị em sẽ có cảm giác đau bụng âm ỉ giống như đau bụng kinh, đau mạnh hơn ở các ngày đầu và giảm dần ở các ngày cuối.

    Phá thai bằng thuốc có đau không? Không những thế, với các người mang cơ địa nhạy cảm thân thể xuất hiện 1 số triệu chứng khác như: buồn nôn, choáng váng, đau đầu, sốt, tiêu chảy...

    [​IMG]

    Vậy, bài viết trên đã phần nào trả lời cho việc “phá thai bằng thuốc có đau không” của các chị em. Ví như vẫn còn câu hỏi, các chị em nên gọi ngay tới hotline phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (028) 3923 9999 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé!
     
    abcd22

    abcd22 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...