PC Gaming tự mình Build có thực sự tốt, hay mua đã được Build trước?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84737
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      413 Lê Thanh nghị, Hải Dương , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/1/20, 755 Đọc

  1. Hiện nay có rất nhiều game thủ thắc mắc 1 điều rằng liệu bỏ tiền tự build một chiếc pc gaming có nên hay không, nếu như tự build một chiếc pc gaming thì cách lựa chọn khi build như thế nào. Có rất nhiều lý do khiến một game thủ chuyên nghiệp tự build pc gaming, Máy Tính Việt Phong sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn lý do vì sao nên tự build pc gaming và một số cách lựa chọn cho các bạn để build.


    Lý do thứ nhất khi chúng ta tự build thay vì mua một chiếc pc gaming chính hãng là sẽ tiết kiệm được chi phí và hiệu năng hơn rất nhiều. Khi bạn tự build pc gaming cho riêng mình bạn sẽ có được phong cách và sở thích riêng biết dành riêng cho bạn, từ việc chọn từ linh kiện phần cứng, so sánh và chắt lọc từng sản phẩm, đến khi lắp các thứ lại với nhau bạn đã tạo ra một bộ pc gaming chỉ mình bạn có, mang đậm phong cách cá nhân và riêng biệt. Đối với Game thủ luôn muốn “cá nhân hóa” góc chơi game của mình thì tự tay xây dựng cấu hình chơi game còn gì bằng.
    [​IMG]

    Có thể bạn biết câu nói “Không gì thích bằng dùng chính những gì mình làm ra”. Khi bạn tự build bạn sẽ có một cảm giác thích thú khi chơi bằng chính pc gaming của mình. Không gì làm bạn sướng hơn khi chơi game, nghe nhạc, xem phim hay làm bất cứ cái gì bạn thích trên chính bộ pc gaming do bạn xây dựng lên phải không? Một cái sướng khác là tự build xong 1 bộ PC, bạn thoát khỏi thế giới của những kẻ “gà mờ”, dấn thân vào con đường hiến thận “chuyên nghiệp”.
    Khi bạn muốn tự build cho chính bản thân mình một bộ pc gaming tốt nhất thì bạn sẽ phải đi tìm hiểu chi tiết về những thiết bị, linh kiện. Nên Việt Phong sẽ giúp các bạn lựa chọn được những cách build tốt nhất.

    1. CPU – Bộ vi xử lý là gì?


    2. Bộ nhớ


    3. Các cổng cắm mở rộng


    4. Thiết bị lưu trữ (Ổ cứng)


    Để biết chi tiết về các sản phẩm link kiện trên dùng loại nào cho tốt và nên Build như nào để có một dàn máy PC Gaming tốt bạn đọc có thể Xem tại đây
     
    maytinhvietphong

    maytinhvietphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...