Park Hyung Sik ngọt ngào với quần kaki nam Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/7/16, 775 Đọc

  1. Park Hyung Sik đã được lựa chọn làm người đại diện cho nhãn hàng nhập khẩu mới Marmort. Anh sẽ bắt đầu quảng bá bằng việc thực hiện bộ ảnh thời trang với chủ đạo là quần kaki nam Hàn Quốc theo style ngọt ngào. Bộ ảnh mới được công bố của chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đang thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

    [​IMG]

    Trong hình là hình ảnh nam diễn viên với các sản phẩm của thương hiệu trà sữa Gong Cha, biểu cảm vui tươi tinh thần thoải mái rất phù hợp với concept đón tiết trời mùa mới với các mẫu quần kaki nam ống đứng khiến các fan rất thích thú với hình ảnh này. Đã có nhiều nhóm nhạc nam hoặc nữ cùng trở thành người mẫu thời trang, nhưng Park là trường hợp đầu tiên có một hợp đồng solo.

    [​IMG]

    Hiện nay nam diễn viên đang tập trung chuẩn bị ghi hình cho bộ phim thuộc thể loại cổ trang lần đầu tiên tham gia có tên ‘Hwarang’. Các bộ đồ với quần kaki, nam tính mạnh mẽ, phóng khoáng tạo nên nét nam tính cho “chàng công tử bột” của The Heirs. Cùng với Daniel Henny, Hyung Sik gần đây thường xuất hiện với phong cách lãng mạn cổ điển trên màn ảnh nhỏ.

    [​IMG]

    Sau thành công vang dội của The Heirs, Park Hyung Sik (ZE:A) trở thành cái tên được săn đón không chỉ ở lĩnh vực điện ảnh mà cả ở lĩnh vực thời trang. Cùng đón chào những phong cách mới với quần kaki Hàn Quốc từ chàng ca sĩ diễn viên điển trai trong tương lai sắp tới.
     
Đang tải...