Pallet nhựa dùng cho xuất khẩu

    1. 280,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76149
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô CN2 , Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/1/19, 748 Đọc

  1. Nói về hàng hóa xuất khẩu ,chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ nữa rồi. Nhất là các doanh nghiệp chuyên về xuất khẩu , có hàng hóa để xuất sang các nước khác. Về điều kiện chung, các loại hàng hóa cần có một loại "kệ" có kích thước tiêu chuẩn , đáp ứng các vấn đề vệ sinh ,không mang mầm bệnh ,nấm mốc v.v..
    Trong xuất khẩu hàng hóa sang nước ngoài. Các loại pallet nhựa cũng rất khác so với pallet nhựa để dùng lâu dài tại doanh nghiệp. Lý do đơn giản là các loại pallet này chỉ được dùng một lần duy nhất , sau đó không còn được doanh nghiệp thu hồi lại nữa. Nhiệm vụ của pallet chỉ đơn giản là giúp cố định hàng hóa an toàn sang các nước bạn mà thôi.
    Giải pháp ở đây là sử dụng các loại pallet nhựa dùng cho xuất khẩu. Chúng cũng có thể là những loại pallet nhựa thông thường nhưng rất hiếm khi được dùng đến. Để tiết kiệm kinh tế nhất mà hiệu quả vẫn đảm bảo thì khách hàng hay sử dụng loại pallet nhựa chân cốc. Bạn có thể quan sát bằng hình minh họa dưới đây.

    [​IMG]

    Pallet nhựa 9 chân này đặc biệt bởi cấu tạo của nó giúp mang lại khả năng sử dụng tốt nhưng rất tiết kiệm không gian kho cho bạn. Một minh chứng rõ ràng là các công ty có nhà máy tại Việt Nam chúng ta 100% sử dụng loại này để xuất hàng hóa đi các nơi , nhưng lại là loại cũ đã qua sử dụng bởi vì giá thành thấp hơn tới 1/2 so với hàng mới.
    Pallet nhựa này phù hợp cho các hàng hóa từ 500 kg tới 1500kg . Vì vậy , nó thích hợp với hầu hết các doanh nghiệp hàng hóa tại Việt Nam chúng ta.
    Liên hệ báo giá : 0915220153
     
    quangminhbox

    quangminhbox Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...