Ốp tường trong nhà bằng gỗ công nghiệp có lợi ích gì không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/7/19, 334 Đọc

  1. Để làm đẹp cho không gian sống hiện nay, người sử dụng đã áp dụng rất nhiều phương pháp và nguyên liệu trang trí nội thất như sơn tường, ốp tường, giấy dán tường. Trong đó ốp tường trong nhà vẫn được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Và ốp tường trong nhà bằng gỗ công nghiệp chính là sự kết hợp thú vị nhất từ trước đến nay. Sự kết hợp này mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những điều đó dưới đây

    1. Những lợi ích của gỗ ốp tường trong nhà bằng gỗ công nghiệp

    [​IMG]
    Ốp tường gỗ cho phòng khách
    • Ốp tường gỗ trong nhà là một trong những giải pháp trang trí nội thất hiện đại được đánh giá cao. Xu hướng này đang dần được sử dụng phổ biến bên cạnh sơn hay giấy dán tường.
    • Với nhiều đặc tính nổi bật, gỗ ốp tường đem lại nhiều lợi ích cho không gian sống của người sử dụng
    • Đó là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc tốt, giữ tường nhà luôn khô thoáng, sạch sẽ
    • Khả năng cách nhiệt tốt, làm mát và giữ ẩm nhà ở theo mùa
    • Với màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú, gỗ công nghiệp ốp tường giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, tạo nên nét đẹp mới lạ cho không gian.
    • So với việc sử dụng sơn nhà thường bị bong tróc, rộp và chống bám bẩn kém, giấy dán tường thì thời gian tồn tại không được lâu thì sử dụng gỗ ốp tường trong nhà bằng gỗ công nghiệp được xem là cách làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay.
    2. Tại sao nên sử dụng gỗ công nghiệp ốp tường trong nhà cho nhà ở?

    [​IMG]
    Ốp tường trong nhà cho khách hàng JANHOME
    • Gỗ công nghiệp có độ bền cao, không bị thấm nước, ẩm mốc, mục nát hay bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng gỗ ốp thay thế sơn hay giấy dán tường mà không phải lo thay mới trong một thời gian dài. Vì vậy, dù có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng so sánh với thời gian sử dụng thì ốp tường bằng gỗ là cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí lâu dài nhất
    • Tính thẩm mỹ của gỗ ốp tường trong nhà cao, phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế nội thất, từ đơn giản đến sang trọng, góp phần nâng cao hiệu quả trang trí, tạo nên nét mới lạ cho không gian sống của bạn.
    • Chất liệu gỗ vừa đẹp, an toàn, vừa mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát vào mùa hè. Thành phần còn tự nhiên, không độc hại nên có tính thân thiện cao hơn những sản phẩm trang trí nội thất khác
    • Với những lợi ích này, gỗ công nghiệp ốp tường ngoài trời chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất trong các vật liệu trang trí nội thất hiện nay.
    [​IMG]
    Ốp tường trong nhà có tính thẩm mỹ cao
    Để được lựa chọn và mua gỗ ốp tường trong nhà chính hãng, chất lượng, giá cạnh tranh, các bạn hãy đến JANHOME, hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu tại kho. Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
    Nguồn: https://janhome.vn/op-tuong-trong-nha-bang-go-cong-nghiep-co-loi-ich-gi-khong.html
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...