Ống kính Sigma Art có gì nổi bật mà được giới trẻ yêu thích:

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84884
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      89 Trần Nhân Tông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/1/20, 922 Đọc

  1. Là một nhiếp ảnh gia việc tìm kiếm cho mình bộ sưu tập thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn không phải là một điều dễ dàng. Dĩ nhiên, việc lựa chọn an toàn dành cho mọi trường hợp là bạn sẽ chọn một ống kính chính hãng. Ống kính sigma Art là một điển hình, nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ và thu hút bởi sự hấp dẫn của ống kính Sigma Art này.

    Đối với những người mới vào nghề có thể không hiểu biết sâu về ống kính Sigma này, chính vì lý do đó Digi4u sẽ chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết về ống kính Sigma Art này cho những dân ngiệp dư trong giới nhiếp ảnh.

    [​IMG]

    1. Ống kính Sigma Art là gì?

    Khi bạn nói về nghệ thuật, bạn không thể bỏ qua các chi tiết nhỏ nhất của một bức tranh hoặc bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào là rất quan trọng nếu bạn muốn hoàn toàn và chính xác kể câu chuyện của bạn.

    Dòng ống kính Sigma Art được xây dựng trên cơ sở đó. Chúng là những ống kính cao cấp được tạo ra cho những hình ảnh mang lại những chi tiết sắc nét nhất mà một nhiếp ảnh gia có thể nhắm đến.
    Chúng cũng có khẩu độ cao f / 1.4 đến f / 2.8 và hiệu suất quang học tốt nhất. Dòng sản phẩm ống kính Sigma Art tạo ra những hình ảnh có màu sắc độc đáo nhất - màu sắc khác với màu của các ống kính sigma khác, như của Canon.

    Chất lượng làm cho hình ảnh không thua kém các ống kính sigma cao cấp chính hãng như dòng L của Canon hay các ống kính Nikon Nano, Carl zeiss của Sony. Ngoài ra. có nhiều đặc điểm khác khiến những ống kính Sigma Art lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia muốn thể hiện bản thân theo những cách nghệ thuật nhất.

    >> Các tính năng nổi bật của dòng ống kinh này người đọc có thể Xem tại đây
     
    digi4u

    digi4u Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...