Ống Hút Giấy Nhiều Màu Phi 6

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100222
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/21, 487 Đọc

  1. Ống hút giấy đang dần thay thế ống hút nhựa vì sự tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tùy từng loại đồ uống sẽ có thiết kế kích thước phù hợp cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau.

    TRUY CẬP : muaonghut.com

    Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Với chứng nhận SGS từ nhà máy của thương hiệu TH Paper và phân phối trực tiếp đến tay người dùng nên đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

    Ống hút giấy được làm từ 100% giấy Kraft – bột gỗ nguyên sinh không chứa độc tố gây ung thư. Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 lớp giấy Kraft. 1 lớp trong cùng định lượng 60gsm, 2 lớp ngoài cùng định lượng 120 gsm. Tổng định lượng của ống hút chuẩn là 300gsm. Các lớp được kết dính với nhau bởi keo sữa.

    Mực in cao cấp từ gốc dầu đậu nành thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Màu sắc sắc nét và lưu giữ bền màu, tạo mẫu mã đẹp trên ống hút.

    Với thiết kể đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Sản phẩm có thể dùng cho cả thức uống nóng và lạnh. Tuy nhiên, nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm giảm tuổi thọ của ống hút giấy. Thông thường, ống hút giấy có tuổi thọ trung bình từ 3 – 4 tiếng. Thời lượng này là đủ và hợp lý cho quá trình thưởng thức đồ uống của bạn.

    [​IMG]




    Định lượng ống hút giấy: 125gsm.
    Ống hút dài 20cm.
    Đóng gói 100ống/1 bịch
    Quy cách bán: 10 bịch
    Giá thị trường: 158.000đ/10 bịch
     
    ngohoai99

    ngohoai99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...