Ở dự án Việt Mỹ Villas có những ưu điểm gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69201
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tuyên Quang , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      24/7/18, 555 Đọc

  1. Sự khác biệt nổi bật của đất nền khu đô thị Việt Mỹ Villas – thành phố Tuyên Quang

    Việt Mỹ Villas là dự án đất nền đô thị đầu tiên và duy nhất tại trung tâm thành phố Tuyên Quang được phân lô bán nền. Dự án có những ưu điểm nổi bật khác biệt so với đất nền đấu giá mà ngay cả những dự án đất nền đô thị khác cũng chưa hề có.

    Vị trí được đánh giá là đẹp và trung tâm nhất thành phố Tuyên Quang

    Đất nền khu đô thị Việt Mỹ Villas nằm tại phường Tân Quang và phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang. Dự án thuộc quy hoạch trục đường Lý Thái Tổ – Tuyến đường đôi rộng 36,5m; dài 1,9km kết nối đường Trường Chinh và Bình Thuận.

    Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng của thành phố như: trung tâm hành chính Tỉnh, khu di tích thành nhà Mạc, hồ Tân Quang, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, quảng trường Nguyễn Tất Thành…

    Đất nền khu đô thị Việt Mỹ Villas nằm tại vị trí trung tâm TP. Tuyên Quang theo trục đường đôi Lý Thái Tổ

    Mua bán trực tiếp không qua đấu giá

    Đất nền khu đô thị Việt Mỹ Villas đã được chủ đầu tư định giá sẵn và bán đúng với mức giá niêm yết. Khách hàng sẽ không còn phải thấp thỏm lo âu hay tiếc nuối bởi vấn đề bị “hớ” như đất đấu giá.

    Pháp lí minh bạch, rõ ràng

    Tất cả các lô đất tại Việt Mỹ Villas đã được chuẩn bị đầy đủ sổ đỏ riêng từng lô. Khách hàng chỉ cần lựa chọn lô đất theo ý muốn và thực hiện quy trình, thủ tục sang tên thay cho các thủ tục làm sổ khác vốn mất nhiều chi phí và tồn tại rủi ro.

    Khách hàng được hoàn toàn tự làm chủ lô đất

    Điều đặc biệt ở đất nền đô thị Việt Mỹ Villas là 100% các lô đất đều vừa có thể xây nhà để ở, vừa có thể kinh doanh thương mại. Vì vậy, khách hàng có thể tự xây dựng nhà theo mong muốn và sở thích của mình để tăng giá trị lô đất.

    Hạ tầng đồng bộ

    Dự án được quy hoạch hạ tầng đồng bộ chuẩn khu đô thị kiểu mẫu:

    Toàn bộ hệ thống điện, cấp và thoát nước hạ ngầm,

    Bê tông được sử dụng không phải loại thông dụng mà là bê tông asphalt với độ dày 15cm vượt TCKT Việt Nam (TCKT Việt Nam là 10cm)

    Vỉa hè được tôn cao coppha 2 lớp đảm bảo khả năng chịu lực tốt nhất, toàn bộ được lát bằng đá xanh tự nhiên đưa ra từ Thanh Hóa (các dự án đô thị cao cấp cũng chưa được sử dụng loại đá này)

    Hệ thống cây xanh đường phố, cây xanh nhà ở chiếm diện tích lớn, mật độ chuẩn khu đô thị hiện đại, vừa mang lại cảnh quan sinh thái, vừa mang lại môi trường lành mạnh cho khu đô thị

    Tiện ích tiêu chuẩn khu đô thị cao cấp

    Việt Mỹ Villas là dự án đất nền đô thị đầu tiên được xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại:

    Trung tâm tổ chức sự kiện Hoàng Gia là lõi của dự án với quy mô hơn 10.000m2, với 1500 chỗ ngồi, dự kiến đi vào hoạt động ngay trong năm 2019.

    Hệ thống bể bơi ngoài trời cho cư dân, khu café giải trí, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, Gym – Yoga được đầu tư đồng bộ có quy mô 18.000m2 cũng được xây dựng trong khu vực.

    Trung tâm tổ chức sự kiện quy mô hiện đại nhất thành phố Tuyên Quang – điểm nhấn của đất nền khu đô thị Việt Mỹ Villas

    Trung tâm tổ chức sự kiện quy mô hiện đại nhất thành phố Tuyên Quang – điểm nhấn của Việt Mỹ Villas

    Chủ đầu tư uy tín, đơn vị thi công thương hiệu số 1 tại tỉnh Tuyên Quang

    Dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần công nghiệp Việt Mỹ – VMI, đơn vị có nhiều kinh nghiệp trong hoạt động đầu tư khai thác khoáng sản và tư vấn tài chính trong và ngoài nước. Đơn vị thi công là công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng – đơn vị số 1 trong xây dựng và thi công hạ tầng, chuyên thực hiện những dự án trọng điểm và trọng tâm trong cũng như ngoài tỉnh như: đại lộ Tân Trào, quảng trường Nguyễn Tất Thành, Vingroup Tuyên Quang…

    Mật độ xây dựng thấp

    Mật độ xây dựng tại khu đô thị Việt Mỹ Villas là 40%, như vậy 60% diện tích đất còn lại sẽ được sử dụng cho hệ thống đường gom, vỉa hè, khuôn viên cây xanh, hồ nước và các tiện ích của dự án… ,đảm bảo mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

    Đơn vị phân phối

    Với sự uy tín và chuyên nghiệp trong công việc, Sàn giao dịch Bất Động Sản Hoàng Vinh đã được tin tưởng, ủy quyền làm nhà phân phối độc quyền của dự án khu đô thị Việt Mỹ Villas. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình, tư vấn 24/24 nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án cũng như quá trình làm hồ sơ và thủ tục mua đất.

    Liên hệ ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đất nền Việt Mỹ Villas:

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG VINH

    VP1: Số 212B, tổ 35, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang.

    VP2: Tầng 4, tòa nhà Viettel, đường Bình Thuận, thành phố Tuyên Quang.

    Điện thoại bán hàng 24/7: 0917.314.689
     
    cuongcthc

    cuongcthc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...