Ở đâu giảm béo tốt nhất bằng công nghệ bes enzym lipo

    1. 987,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102999
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      q1, hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/21, 551 Đọc

  1. [​IMG]

    Vóc dáng mảnh mai, thon gọn với những đường nét gợi cảm là điều mà mọi chị em luôn mong muốn. Nhưng sau khi sinh nở hoặc gặp phải những vấn đề về sức khỏe, tâm lý nào đó lại gây ra nguy cơ tăng cân, béo phì, khiến chị em khó khăn trong việc duy trì cho mình vóc dáng mong muốn.

    [​IMG]
    Phương pháp giảm béo BeS Enzym Lipo ra đời nhằm giải quyết nỗi lo âu đó.

    Giảm béo BeS Enzym Lipo là gì?

    Đây là một công nghệ mới, dựa trên nền tảng công nghệ sinh học hiện đại đến từ Châu Âu, Giảm béo BeS Enzym Lipo sử dụng tinh chất Enzyme với các thành phần bao gồm 3 loại Enzyme methionine, choline và inositol có khả năng mạnh mẽ trong việc đánh tan mỡ tích tụ lâu năm, đốt cháy và phá hủy các lớp cấu thành lipit.

    Đồng thời, Phosphatidylcholine, Deoxycholate, Vitamin B12, cùng các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên khác cũng giúp phá hủy kết cấu mô mỡ, đẩy mạnh hoạt động trao đổi chất của cơ thể, tiêu hao lượng lớn calo giúp tăng hiệu quả giảm béo cho bạn một cách nhanh chóng và cực kỳ an toàn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, giảm béo BeS Enzym Lipo còn kết hợp tác động rung cơ học giúp massage thư giãn, thực hiện các tác động vật lý giúp phá vỡ các liên kết trong mô mỡ, thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, vừa giúp giảm cân, vừa cải thiện sức khỏe, lưu thông khí huyết.

    Giảm béo BeS Enzym Lipo tại Thẩm mỹ Công nghệ cao Beauty S.

    Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ Công nghệ cao Beauty S đã chữa trị thành công cho hàng chục nghìn trường hợp thẩm mỹ.

    Với giấy phép phòng khám da liễu, đội ngũ chuyên gia đông đảo, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất, Thẩm mỹ Công nghệ cao Beauty S tự tin là đơn vị uy tín và đi đầu trong ứng dụng công nghệ Giảm béo BeS Enzym Lipo cho khách hàng.

    [​IMG]

    Sử dụng 100% máy móc, công nghệ chính hãng, giấy phép và chứng nhận rõ ràng cùng việc chọn lựa, chắt lọc tỉ mỉ những nguyên liệu tinh chất, dưỡng chất tốt nhất, Beauty S tự tin cam kết về kết quả điều trị cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, với phương châm năng lực nhân sự là gốc rễ của doanh nghiệp, Beauty S không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên gia, xây dựng các quy trình quy chuẩn tốt nhất nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với hiệu quả tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở chính:
    12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909 926 162

    >>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/giam-beo-bes-enzym-lipo-o-dau-la-tot-nhat

     
    thammybeautys

    thammybeautys Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    102 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...